Samsung Galaxy Tab S với màn hình siêu nét

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Samsung tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu thị trường máy tính bảng Android bằng việc ra mắt sản phẩm mới Galaxy Tab S tại sự kiện đặc biệt Galaxy Premiere 2014, New York (Mỹ) vào rạng sáng nay.

    [​IMG]

    Galaxy Tab S sẽ có hai kích cỡ màn hình là 8,4 inch và 10,5 inch với các tùy chọn màu sắc xám titan (titanium bronze) và trắng. Sản phẩm chỉ mỏng 6,6 mm và còn là một trong số mẫu máy tính bảng nhẹ và mỏng nhất hiện nay.

    Phiên bản Wi-Fi trang bị chip xử lý quad-core Exnos 5 Octa trong khi phiên bản LTE, sẽ ra mắt vào thời gian tới sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 800. Cả hai phiên bản cùng trang bị 3GB RAM, 16GB dung lượng lưu trữ gắn trong và được cài đặt hệ điều hành mặc định Android 4.4 (Kit Kat).

    Chất lượng hình ảnh hiển thị là một trong những điểm nhấn của thiết kế sản phẩm. Galaxy Tab S trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải hỗ trợ lên đến 2K (2.560 x 1.600 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 300 ppi. Công nghệ Adaptive Display tự động điều chỉnh độ sáng và tối ưu chất lượng hình ảnh hiển thị tùy theo điều kiện môi trường xung quanh.

    Samsung cho biết việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED giúp Galaxy Tab S có khả năng tái tạo màu sắc đến 90% chuẩn màu RGB, các sắc màu thể hiện chi tiết hơn so với công nghệ LCD. Mẫu tablet mới còn được tăng cường độ tương phản màu sắc, đạt mức 100.000:1 cho hình ảnh hiển thị có chiều sâu tốt hơn, các mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt.

    [​IMG]

    Tương tự mẫu Galaxy S5, vỏ ngoài của Tab S sử dụng chất liệu nhựa nhưng không có khả năng chống nước và bụi. Mặt lưng với các họa tiết chấm bi tạo điểm nhấn đồng thời giúp việc cầm giữ sản phẩm chắc chắn hơn. Đặc biệt, Galaxy Tab S cũng được trang bị chức năng nhận dạng dấu vân tay với cảm biến tích hợp trực tiếp vào nút Home.

    Ngoài ra, mẫu tablet mới của Samsung còn hỗ trợ giao tiếp USB 2.0 và khe cắm thẻ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 128 GB nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu lưu trữ nội dung giải trí độ nét cao. Camera mặt trước độ phân giải 8 megapixel với đèn flash hỗ trợ, khả năng quay video độ phân giải full HD ở mức 30 fps và một camera phía trước 2,1 megapixel.

    Cũng theo Samsung cho biết Galaxy Tab S 8,4 inch trang bị pin 4.900 mAh với thời lượng dùng nghe nhạc khoảng 75 giờ trong khi phiên bản 10,5 inch có pin dung lượng lên đến 7.900 mAh, đủ để trình chiếu phim ảnh khoảng 11 giờ liên tục.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Tab S với màn hình siêu nét

Share This Page