Ngực bé là kém chuyện "yêu"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết phải hỏi ai, em mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Ngực nhỏ mất tự tin khi "yêu" chồng

    Ngượng ngực nhỏ, vợ toàn mặc áo khi "yêu"

    Chê vợ ngực nhỏ, chồng bỏ bê yêu

    Phụ nữ ngực nhỏ nữ tính và gợi tình hơn


    Em năm nay 25 tuổi, chỉ còn hơn 1 tháng nữa là em sẽ làm đám cưới. Chúng em chưa từng đi quá giới hạn vì muốn để dành điều đó cho đêm tân hôn. Nhưng trong lòng em luôn cảm thấy rất lo lắng về một chuyện. Đó là ngực của em khá nhỏ. Em thấy mình chẳng có gì hấp dẫn cả. Em nghe người ta nói phụ nữ mà ngực nhỏ sẽ rất kém trong chuyện chăn gối, dễ khiến chồng chán ngán. Em lo lắng lắm. Nếu đúng như thế thật thì em sợ rằng chồng em sẽ ngoại tình vì không được thỏa mãn trong chuyện tình dục mất thôi.

    Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Có cách nào khắc phục được vấn đề này không? Em không muốn hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng chỉ vì chuyện này. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hãy tin rằng em hoàn toàn có đủ sức hấp dẫn với chồng, khiến chồng hạnh phúc. Sự tự ti, rụt rè của em có thể khiến cho em mất đi cơ hội tìm đến “niềm vui” thực sự trong chuyện chăn gối. (Ảnh minh họa)

    Em đang có một suy nghĩ khá sai lầm về vấn đề chuyện phòng the. Thực tế không phải cô gái nào sở hữu một thân hình bốc lửa mới có thể khiến cho người bạn đời của mình thăng hoa trong tình dục. Việc hòa hợp tình dục, cùng nhau tận hưởng những khoái cảm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà không phải chỉ vì một thân hình lí tưởng.

    Vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm dành cho nhau đong đầy là yếu tố đầu tiên khiến chuyện tình dục viên mãn. Người ta chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc và thăng hoa thực sự khi được làm “chuyện ấy” với người mình yêu thương mà thôi. Hai vợ chồng nên có những chia sẻ, thể hiện mong muốn của mình để đối phương hiểu và tìm cách làm cho một nửa của mình thỏa mãn. Ngoài việc chia sẻ với nhau như vậy, em cũng nên tìm hiểu, đọc thêm sách báo để biết thêm về những “mẹo” nhỏ chốn phòng the. Khi có kiến thức, kết hợp với việc vợ chồng hiểu nhau thì chuyện chăn gối của vợ chồng em chắc chắn sẽ đạt được những điều như mong đợi mà không cần em phải sở hữu một vóc dáng lí tưởng.

    Điều cần nữa là em phải tự tin vào bản thân. Hãy tin rằng em hoàn toàn có đủ sức hấp dẫn với chồng, khiến chồng hạnh phúc. Sự tự ti, rụt rè của em có thể khiến cho em mất đi cơ hội tìm đến “niềm vui” thực sự trong chuyện chăn gối.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực bé là kém chuyện "yêu"?

Share This Page