CSTY: Khổ vì bạn đồng giới gạ tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Khổ vì bạn gái quá đa tình

    Thính giả (Vĩnh Phúc): Em có yêu một người con gái. Cô ấy kém em 7 tuổi. Chúng em cùng làm công nhân cho một công ty. Bọn em yêu nhau tính đến chuyện cưới xin rồi, chỉ còn vài tháng nữa thôi nhưng bạn gái em có đặc điểm rất đa tình. Ai gọi điện, nhắn tin gì cô ấy cũng tiếp lời. Nhiều khi cô ấy còn nói người ta tán kệ họ, mình có mất gì đâu.

    Bài liên quan:

    CSTY: Say rượu làm em gái người yêu có bầu

    CSTY: Mặc cảm vì yêu người kém tuổi

    CSTY: Cưới vợ chỉ để moi tiền

    CSTY: Có chồng vẫn bị trai tân tán


    Em cảm thấy người yêu em quá đa tình. Một người con gái mà ai gọi điện cũng nghe, cũng bảo yêu thì sợ rằng mai sau có hạnh phúc không? Em sợ mình không chấp nhận được điều đó.

    MC: Em có nói suy nghĩ của mình với bạn gái không?

    Thính giả: Em nói với bạn gái rất nhiều lần nhưng cô ấy không chịu thay đổi.

    MC: Chuyên gia Nguyễn Thị Mùi sẽ nói chuyện với bạn để hi vọng bạn gái bạn có thể thay đổi.

    Chuyên gia: Chào em! Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi?

    Thính giả: Em 29 tuổi, bạn gái em 22 tuổi ạ.

    Chuyên gia: Vậy các em đã tính toán tới chuyện kết hôn rồi đúng không?

    Thính giả: Vâng, nếu không có gì thay đổi thì 3 tháng nữa chúng em sẽ cưới.

    Chuyên gia: Các em yêu nhau được bao lâu rồi?

    Thính giả: Chúng em yêu nhau được 1 năm rồi chị ạ.

    Chuyên gia: Đó là một quãng thời gian chưa phải quá lâu nhưng cũng không hề ngắn ngủi đúng không? Vậy các em có làm cùng công ty không?

    Thính giả: Dạ không, bọn em làm khác chỗ chị ạ.

    Chuyên gia: Em có nói rằng bạn em ai gọi đến cũng nghe, vậy cô ấy nghe trước mặt em à?

    Thính giả: Cũng có khi cô ấy nghe trước mặt em. Phần lớn em gọi điện cho cô ấy luôn phải chờ vì cô ấy bận nghe máy người khác.

    Chuyên gia: Khi bạn em nghe điện thoại trước mặt em, em thấy cách bạn em nói chuyện với người kia như thế nào?

    Thính giả: Cô ấy có điệu bộ bối rối, đứng dậy đi ra chỗ khác nói chuyện, có vẻ giấu giếm.

    Chuyên gia: Cũng có những trường hợp bên kia gọi điện tán tỉnh thì phía bên này người ta vẫn trò chuyện. Người ta tiếp chuyện theo kiểu vô tư, không có gì phải giấu giếm cả. Ở đây bạn gái em cũng nói là “Họ tán kệ họ, miễn là ở mình” đúng không nào?

    Thính giả: Bạn em còn bảo là em chẳng yêu ai thật lòng, yêu là yêu mà lấy là lấy.

    Chuyên gia: Liệu câu nói đó có bao hàm cả em ở đó không? Nếu như tình yêu đó chưa đủ sâu sắc thì sợ rằng không hạnh phúc.

    Thính giả: Em cũng lo rằng liệu lấy nhau về chúng em có bỏ nhau hay không? Tính em thì không cho phép việc đó xảy ra.

    Chuyên gia: Thế thì em phải nói cho bạn em biết. Tất nhiên không phải là cấm đoán, ai cũng có những mối quan hệ trước và kể cả sau khi có vợ, có chồng. Nhưng quan hệ bạn bè khác với quan hệ yêu đương linh tinh. Khi em cảm thấy có điều bất ổn, em hãy nói thẳng với bạn gái em rằng anh cảm thấy không vui vì điều đó. Người ta cần có một thái độ nghiêm túc với chuyện tình cảm thì mới có thể bền vững được.

    Có nên trò chuyện với tình cũ khi vợ anh ấy đã biết

    Thính giả (Nam Định): Em chào chị! Em và anh ấy ngày xưa yêu nhau nhưng do gia đình nên chúng em không lấy được nhau. Sau một thời gian không gặp nhau, bây giờ gặp lại, anh ấy muốn em cho số điện thoại để nói chuyện, hỏi thăm. Nhưng hôm nay vợ anh ấy phát hiện ra. Anh ấy bảo em là không nên sợ hãi nhưng em thì không muốn thế. Anh ấy vẫn bảo em khi nào buồn thì gọi cho em. Em đang băn khoăn có nên hay không?

    Chuyên gia: Chào em! Em nói là khi em cho số điện thoại như thế, hai người trò chuyện với nhau thì vợ anh ấy biết. Vậy khi vợ anh ấy biết thì có chuyện gì xảy ra không?

    Thính giả: Vợ anh ấy cũng đe dọa em nọ kia. Em thanh minh với chị ấy rằng chúng em chỉ cho nhau số điện thoại để hỏi thăm nhau chứ không có chuyện gì nhưng chị ấy không tin, ghen tức. Anh ấy bây giờ thì rượu chè.

    Chuyên gia: Nhưng chuyện rượu chè này là do chính cuộc sống của anh ấy hay do xuất phát từ chuyện em và anh ấy gọi điện cho nhau, vợ biết rồi mới gây đến chuyện rượu chè?

    Thính giả: Sau chuyện đó anh ấy mới rượu chè nhiều nên mới dẫn đến có hôm anh ấy còn bị chảy máu dạ dày và phải đi viện.

    Chuyên gia: Vậy là câu chuyện không chỉ đơn giản ở việc từng yêu nhau, giờ gặp lại điện thoại hỏi thăm nhau vài câu mà đã có ảnh hưởng tới cuộc sống của anh ấy. Vậy ý em là có nên tiếp tục trò chuyện nữa hay không chứ gì? Theo em thì việc em tiếp tục trò chuyện có giải quyết được vấn đề anh ấy rượu chè không?

    Thính giả: Bây giờ em cũng lăn tăn chưa biết làm gì cả. Chúng mình trong sáng thì không có gì phải sợ. Em không muốn nhưng anh ấy lại cứ bảo em là đừng tắt máy để khi nào anh ấy gọi điện đến. Em cũng không biết làm thế nào cả.

    Chuyên gia: Đấy là mong muốn của anh ấy. Nói theo anh ấy thì cả hai trong sáng nhưng trong chuyện này còn có vợ anh ấy em ạ. Ngoài ra, còn có thêm một người nữa là chồng em. Hai người đó sẽ nhìn nhận câu chuyện này theo một hướng khác chứ không như em và anh ấy nghĩ đâu. Chồng em, vợ anh ấy sẽ nghĩ rằng hai người là người yêu cũ, vì hoàn cảnh gia đình không lấy được nhau nên theo suy luận thông thường sẽ phán đoán là biết đâu bây giờ các em có chuyện gì đó khuất tất. Đó cũng là lối suy nghĩ của vợ anh ấy và dẫn tới sự ghen tuông. Nếu em cứ tiếp tục như vậy thì mối quan hệ của gia đình anh ấy lại không ổn. Khi đó anh ấy lại không giải quyết được chuyện gia đình mà lại tìm về mối quan hệ cũ. Như thế thì lại không ổn đâu. Vì thế em hãy suy xét thật kĩ nhé!

    Bạn trai đòi hôn người đồng giới

    Thính giả (Bắc Ninh): Em chào chị! Em có một người bạn là con trai nhưng cứ muốn quan hệ với em. Em không biết phải làm sao.

    Chuyên gia: Chị chào em! Bạn trai đó cứ đòi quan hệ với em, nhưng đó mới chỉ là đòi thôi hay đã quan hệ chưa em?

    Thính giả: Có một lần chúng em gần nhau, đã ôm, hôn nhau rồi.

    Chuyên gia: Tình cảm, mối quan hệ giữa hai người như thế nào em?

    Thính giả: Cũng chỉ là bạn quen biết thôi ạ!

    Chuyên gia: Em năm nay bao nhiêu tuổi và bạn ấy bao nhiêu tuổi?

    Thính giả: Em năm nay 22 tuổi còn bạn ấy 30.

    Chuyên gia: Hai em quen biết như thế nào nhỉ?

    Thính giả: Chúng em ở gần nhà nhau và đi chơi với nhau.

    Chuyên gia: Em thấy rằng đây là một người bạn trai nhưng người ta có xu hướng tình dục khác bình thường đúng không? Vậy khi ở cạnh người bạn này em cảm giác thế nào?

    Thính giả: Em cũng cảm thấy bình thường.

    Chuyên gia: Em cảm thấy bình thường nhưng anh bạn kia mỗi lần gặp em lại muốn quan hệ, ôm ấp, sờ mó đúng không nào? Vậy trước hành vi của anh ấy như thế, em cảm thấy như thế nào? Em có khó chịu không?

    Thính giả: Em cảm thấy bình thường nhưng em từ chối không muốn quan hệ.

    Chuyên gia: Nếu em cảm thấy không muốn và từ chối rồi thì điều băn khoăn hiện nay của em là gì.

    Thính giả: Nhưng bây giờ bạn ấy vẫn gạ gẫm, vẫn muốn quan hệ với em và em không biết phải làm thế nào…

    Chuyên gia: Và em sợ rằng em không thể từ chối được mãi đúng không nào? Nó có một vấn đề là, chỉ khi nào hai người gặp nhau, trong hoàn cảnh riêng tư, kín đáo thì anh ấy mới nảy sinh chuyện kia chứ? Đúng không nào? Vậy thì mình ngay từ đầu hãy tránh những khoảng không gian riêng tư đúng không nào?

    Thính giả: Vâng, có lẽ em phải khắc phục thế.

    Chuyên gia: Đôi khi cũng có thể bạn ấy là người có đức tình gì đó khiến em quý mến, muốn được trò chuyện. Ở bên cạnh em cũng cảm thấy vui, dễ chịu. Nhưng khi ở gần nó lại nảy sinh những vấn đề tế nhị kia, em cảm thấy không ổn thì em nên tránh xa ra dù có thể em hơi tiếc tình bạn đó. Nhưng nếu cứ ở gần, cứ có không gian riêng tư của hai người thì lại thúc đẩy anh ta có ham muốn mà mình không thích. Em đã nhận ra rồi thì em nên kiềm chế và tìm cách khắc phục nhé.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, quan he tinh duc, dong tinh, quan he dong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Khổ vì bạn đồng giới gạ tình

Share This Page