Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho World Cup 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 427)

    (XHTT) World Cup 2014 đang tới gần, XHTT giới thiệu đến bạn đọc 4 ứng dụng miễn phí tốt để có theo dõi các thông tin, thống kê, kết quả của lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.


    FIFA

    Ở bất cứ sự kiện nào, việc sử dụng một ứng dụng chính thức do nhà tổ chức phát hành luôn là điều tuyệt vời. Ứng dụng được FIFA tạo nên và phát hành miễm phí này là trung tâm của các tin tức bóng đá, tường thuật và đưa kết quả các trận đấu (bao gồm 197 giải đấu trên toàn thế giới), các bảng xếp hạng chính thức của FIFA, và một số các nội dung quảng cáo về bóng đá.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ứng dụng này sẽ mở một khu vực lớn cho mùa World Cup với tất cả những thông tin về 32 đội bóng tại giải đấu. Tuy nhiên, trên thực tế, FIFA chạy khá ì ạch trên những smartphone đời cũ, sẽ thích hợp với người dùng thích sự đơn giản, và thiếu mất một số những tính năng như báo giờ (các trận đấu chẳng hạn), lịch và các bộ lọc tin tức về đội bóng yêu thích của bạn.

    Tải về tại đây: Android, iOS

    SofaScore

    Nếu thường xuyên theo dõi kết quả thể thao, có thể bạn đã từng nghe qua tên ứng dụng này. SofaScore cung cấp các tin tức mới nhất, điểm số, và số liệu thống kê cho một phạm vi rộng các môn thể thao và có một phiên bản đặc biệt chỉ dành cho World Cup. Bố cục rõ ràng, các thông tin được “đóng gói” theo sở thích của người dùng, và bạn thực sự có thể “tham gia” vào các giải đấu bằng tính năng dự đoán tỉ số, chọn đội yêu thích và nhận các thông báo push.

    [​IMG]

    Bạn thậm chí có thể xem các video nổi bật. Tuy nhiên, tính năng này khá bất tiện khi không được xử lý bởi chính SofaScore. Tất cả các video clip nói trên đều được điều hướng sang 1 trang khác là Dailymotion, và nhiều khả năng khi bạn nhấn vào video đó, sẽ nhận được dòng thông báo đã bị xóa do vi phạm bản quyền.

    Ngoài ra, SofaScore còn cung cấp nhiều phân tích sâu về trận đấu. Ví dụ như bạn có thể truy cập vào một trận đấu nào đó và xem kết quả các trận đấu vừa qua giữa hai đội, bao gồm các báo cáo trận đấu và số liệu thống kê chi tiết.

    Tải về tại đây: Android, iOS

    ESPN FC

    Ai nói người Mỹ không hiểu về bóng đá? Điều đó là sai khi ứng dụng ESPN FC (một sản phẩm của người Mỹ) đã được thiết kế tốt với bố cục rõ ràng và nhiều thông tin. ESPN FC là ứng dụng bóng đá bao gồm tất cả các giải đấu câu lạc bộ lớn nhưng cũng có một phần hoàn hảo dành cho World Cup.

    [​IMG]

    Nếu bạn đăng ký sử dụng ESPN tại Mỹ, ứng dụng này còn cho phép bạn xem các video phỏng vấn và video nổi bật từ các giải đấu. Các tính năng cơ bản của ESPN FC bao gồm lịch thi đấu, số liệu thống kê, và tin tức, nhưng nó buộc bạn phải tạo tài khoản nếu muốn chọn đội yêu thích. Điểm thú vị nhất của ESPN FC là trung tâm hiển thị các cập nhật Twitter mới nhất của các cầu thủ nổi tiếng, các nhà quản lý cũng như những bình luận viên, nhà báo chuyên viết về bóng đá nổi tiếng.

    Tải về tại đây: Android, iOS

    Onefootball Brasil

    Các ứng dụng về bóng đá của Onefootball đang thuộc hàng top những lựa chọn toàn diện nhất hiện nay, và Onefootball Brasil là phiên bản đặc biệt cho mùa World Cup này. Onefootball Brasil quy tụ đầy đủ các tính năng như lịch thi đấu, kết quả trận đấu, tin tức, và đội hình thi đấu. Bạn cũng có thể xem các thông kê thi đấu của từng cầu thủ, và liên kết với trang Twitter của họ. Ứng dụng này còn có khu vực News Feed liên kết với hàng loạt những trang tin tức thể thao hàng đầu trên thế giới.

    [​IMG]

    Tải về tại đây: Android, iOS

    Huy Bách

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho World Cup 2014

Share This Page