VNPT truyền đạt Công điện của Thủ tướng bằng 523 triệu SMS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    VNPT truyền đạt Công điện của Thủ tướng bằng 523 triệu SMS


    (XHTT) Đây là con số tin nhắn (SMS) của Tập đoàn VNPT đã thực hiện đến các thuê bao nhằm truyền đạt Công điện ngày 15/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ.


    Tại Hội nghị giao ban Quản lý nhà nước ngành TT-TT tháng 5 vừa qua, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng cho biết, theo chỉ đạo của Tập đoàn VNPT, hai mạng MobiFone, Vinaphone đã thực hiện việc nhắn tin cho các thuê bao theo Công điện ngày 15/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ: “Mọi người Việt Nam góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của nước ta và luật pháp quốc tế, không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống”.

    [​IMG]

    SMS kêu gọi các thuê bao của nhà mạng VinaPhone.

    Công tác nhắn tin được Vinaphone, MobiFone thực hiện trong 2 đợt và trong 3 ngày 15, 16 và 17 với 523 triệu tin nhắn và với tổng chi phí 151 tỷ đồng.

    Bằng các SMS này, Tập đoàn VNPT đã nhanh chóng và kịp thời truyền đạt thông tin của thủ tướng Chính phủ đên người dân, góp phần làm ổn định tình hình tại các tỉnh thành, đặc biệt là các KCN và KCX, nơi có các doanh nghiệp nước ngoài trú đóng.

    Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Bắc Son cho biết, việc thực hiện nhắn tin công điện của Thủ tướng đã đạt được sự lan truyền cho đông đảo quần chúng, biểu dương các nhà mạng đã thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về thực hiện đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự. Cùng đó, các chương trình nhắn tin “Chung sức vì Biển Đảo quê hương”, “Kết nối Biển Đông” đã thu được nhiều tỷ đồng.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT truyền đạt Công điện của Thủ tướng bằng 523 triệu SMS

Share This Page