Trót dại lừa tình khiến gái trẻ mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Tôi năm nay 32 tuổi, đã có vợ và một cô con gái dễ thương. Tôi cưới vợ cách đây 5 năm. Vợ tôi làm giáo viên ở quê, còn tôi sống trên thành phố. Cuối tuần tôi mới về nhà với vợ. Vì sống một thân một mình trên thành phố nên nhiều khi tôi cũng hay tán tỉnh mấy em mới quen. Tôi không lường trước được mọi việc nên giờ đây mới gây hậu quả đau lòng như thế này.

    Bài liên quan:

    Anh cứ lừa tình đi, em muốn thế

    Những vụ lừa tình "siêu hạng"

    Bị đàn ông có vợ lừa tình

    Sống buông thả đừng đổ bị lừa tình


    Mặc dù đã ngoài 30 tuổi, có vợ, có con nhưng vẻ ngoài của tôi rất trẻ. Công việc lại cho tôi cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với nhiều người nên tôi quen khá khá các bạn gái. Phần lớn trong số đó là sinh viên mới ra trường. Mỗi lần gặp họ, tôi thường vờ vịt rằng mình chưa có gia đình để thi thoảng mời mấy cô em đi ăn kem, cà phê, ăn tối… Tôi cũng đã có vài mối tình kiểu như thế. Nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở việc đi gặp gỡ bên ngoài chứ tôi chưa đi quá giới hạn với ai bao giờ. Chỉ tới khi gặp cô này, tôi mới rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như hiện tại.

    Cô này là sinh viên mới ra trường, mới xin được việc làm lương ba cọc, ba đồng. Nhìn vẻ bề ngoài thì cô gái này khá xinh xắn, ăn nói cũng dễ nghe nên tôi có phần quý mến. Thực sự tôi cũng không định tán tỉnh nhưng có vẻ như cô ấy thích tôi, cứ lăn xả vào tôi. Tôi bị ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài đẹp đẽ của cô ấy nên đã không thể khước từ. Tôi giấu cô ấy chuyện mình có vợ ở quê. Tôi nói còn độc thân, chưa có bạn gái. Vậy là chúng tôi bắt đầu hẹn hò, cặp kè với nhau.

    [​IMG]

    Mặc dù có vợ nhưng tôi vẫn lừa dối cô ấy để hẹn hò (Ảnh minh họa)

    Nói chung, tôi nghĩ đàn ông cũng khó kiểm soát được mình khi xa vợ triền miên mà lại có gái đẹp mê mình như thế. Ban đầu tôi cũng chỉ tặc lưỡi nghĩ rằng mình chơi bời một chút thôi, cứ hẹn hò kiểu đó cũng không sao, chỉ cần tôi không đi quá giới hạn là được. Nhưng rồi khi cô ta chủ động hơn nữa, tôi lại tiếp tục cho phép mình buông thả thêm một chút.

    Đêm đầu tiên tôi và cô ấy ngủ với nhau, tôi đã bị sốc khi cô ấy còn trong trắng. Ở cái tuổi đó, tôi không nghĩ cô ấy lại chưa từng quan hệ với ai. Khi biết mình là người đàn ông đầu tiên trong đời cô ấy tôi đã rất hối hận. Tôi thấy mình đã làm hại đời cô ấy vì mình đã có vợ, có con rồi. Đúng lúc tôi muốn nói ra sự thật thì tôi lại có tình cảm với cô ấy thật. Mỗi lần tôi định nói tôi lại thương cô ấy, sợ cô ấy sốc mà không chịu được sự thật này.

    Tôi cứ lần lữa mãi không dám nói ra. Chúng tôi vẫn tiếp tục quan hệ với nhau như vậy nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải tìm cách nói dối, chống chế về hoàn cảnh của mình để cô ấy không nghi ngờ. Tôi biết mình là một thằng hèn nhưng tôi không dám mở lời để nói ra mọi chuyện. Cứ thế, hơn 4 tháng trời trôi qua tôi và cô ấy sắm vai một đôi tình nhân hạnh phúc dù trong lòng tôi ngổn ngang trăm mối.

    [​IMG]

    Giờ cô ấy có bầu, tôi phải làm sao đây? (Ảnh minh họa)

    Gần đây cô ấy cứ đòi tôi đưa về quê nhưng tôi không dám vì sợ lộ. Tôi đang tính cách nói rõ ràng cho cô ấy hiểu thì cô ấy thông báo tin có bầu. Tôi đã sốc. Tôi nhớ là cô ấy vẫn uống thuốc tránh thai hàng ngày đều đặn, hà cớ gì lại có thai? Nhưng hỏi ra mới biết cô ấy vì muốn có bầu trước để tôi không chạy làng nên đã “thả” để “dính bầu”. Giờ cái thai được hơn 2 tháng cô ấy mới báo cho tôi.

    Tôi gần như chết đứng không biết phải nói gì sau khi nghe cô ấy thông báo tin này. Thực tình tôi rất thương cô ấy. Trong số những cô gái tôi đã từng hẹn hò chưa ai tôi có tình cảm thật như vậy. Tôi không biết phải làm thế nào với cô ấy nữa. Nói ra sự thật là điều đương nhiên nhưng tôi còn băn khoăn không biết chọn ai giữa vợ và cô ấy. Giờ cô ấy cũng đã có con với tôi, nếu đặt lên bàn cân thì cả hai đều ân tình nặng như nhau mà tình cảm của tôi thì thiên về cô ấy nhiều hơn. Hơn nữa cô ấy còn quá trẻ, giờ không chồng mà chửa thì thật tội. Vả lại, khi đến với tôi, cô ấy còn trong trắng, trong khi đó vợ tôi thì đã trao đời con gái cho tình cũ. Đó là lí do tôi muốn ở bên cô gái này. Nhưng làm như vậy tôi lại quá tàn nhẫn với vợ. Tôi mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi cảm ơn nhiều lắm!

    Trần Anh Tuấn (tuantranhp@...)


    Xem thêm chủ đề: lua doi, co vo, yeu nguoi co vo, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trót dại lừa tình khiến gái trẻ mang bầu

Share This Page