Trung Quốc: 2 người chết chỉ vì một chiếc điện thoại rơi xuống hầm chứa

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 367)

    Trung Quốc: 2 người chết chỉ vì một chiếc điện thoại rơi xuống hầm chứa


    (XHTT) Sự việc diễn ra tại Trung Quốc,một phụ nữ đánh rơi điện thoại vào hầm chứa phân, chồng và mẹ chồng của cô đã qua đời bởi khí độc khi cố gắng tìm chiếc điện thoại.


    Sự việc bi thảm mới diễn ra gần đây, một phụ nữ ở thành phố Xinxiang, Hà Nam, Trung Quốc lỡ tay đánh rơi điện thoại khi đi vệ sinh ở một nhà vệ sinh lộ thiên. Chiếc điện thoại ngay sau đó rơi vào hầm chứa phân bón ruộng.

    [​IMG]Thành phố Xinxiang (Trung Quốc) nơi xảy ra tai nạn chết người chỉ vì tìm kiếm 1 chiếc điện thoại

    Đó là chiếc điện thoại mới – tờ South China Morning cho biết – chiếc điện thoại trị giá 2.000 tệ (tương đương 320 USD).

    Đầu tiên, chồng cô này nhảy vào hầm. Ngay sau đó, anh ta bất tỉnh vì hơi độc, tiếp đó, mẹ của anh này nhảy vào, và lập tức cũng bị khó thở. Cuối cùng, người phụ nữ đánh rơi điện thoại cũng vào hầm với hy vọng cứu chồng và mẹ chồng.

    Theo bài báo, chất thải chỉ sâu đến đầu gối, tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của hàng xóm xung quanh, cả chồng và mẹ chồng của cô đã qua đời. Thảm kịch chỉ diễn ra trong vòng năm phút.

    Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn dẫn đến tử vong liên quan đến việc cố gắng để lấy một chiếc điện thoại bị rơi. Năm ngoái, một thanh niên 22 tuổi đã nhảy xuống đường ray tàu điện ngầm ở Bronx để nhặt chiếc điện thoại đánh rơi, và ngay sau đó, anh đã bị đoàn tàu đâm phải.

    Trở lại tai nạn gần đây nhất ở Trung Quốc, nguyên nhân dẫn đến tử vong được cho là do nghẹt thở bởi khí độc từ hầm chứa.

    Thanh Hoà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc: 2 người chết chỉ vì một chiếc điện thoại rơi xuống hầm chứa

Share This Page