Apple sẽ bán iWatch bắt đầu từ tháng 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) 2014 của Apple đã kết thúc mà không xuất hiện bất kỳ thiết bị iPhone, iPad hoặc iWatch mới nào. Giờ đây, thông tin về các thiết bị đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Apple lại tiếp tục xuất hiện.


    Theo một nhà cung cấp linh kiện và nguồn tin thân cận với Apple, hãng sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh iWatch vào tháng Mười tới (có thể cùng thời gian công bố iPhone thế hệ tiếp theo). Ngoài các tính năng thông báo, iWatch sẽ tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe.

    [​IMG]

    Nguồn tin cũng suy đoán rằng iWatch sẽ được trang bị một màn hình OLED uốn cong và cảm biến thu thập dữ liệu về tình trạng đường trong máu, mức tiêu thụ calo, hoạt động ngủ và nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, các iWatch cũng có thể thu thập các dữ liệu sinh trắc học nhờ sử dụng cảm biến nhận diện dấu vân tay trên iPhone.

    Dù thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ được mong chờ này vẫn chưa lộ diện, nhưng chắc chắn iWatch sẽ chạy hệ điều hành iOS 8 và được tích hợp ứng dụng theo dõi sức khỏe người dùng Healthkit mà hãng giới thiệu tại sự kiện WWDC 2014.

    Nguồn tin cũng cho biết Apple có kế hoạch sản xuất khoảng 3-5 triệu chiếc iWatch mỗi tháng. Giá của sản phẩm được cho là khoảng từ 200-230 USD.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ bán iWatch bắt đầu từ tháng 10

Share This Page