Cặp đôi đồng tính VN gây sốt vì quá... đẹp trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 392)

    Không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu, tuy nhiên, cặp đôi Stom Nguyên Anh – Khang Lê vẫn được đông đảo cộng đồng mạng biết đến khi họ công khai tình yêu của mình. Cặp đôi này gây sốt không chỉ vì mối tình đồng giới mà còn vì cả hai đều sở hữu một vẻ đẹp khiến nhiều người phải... ngất ngây.

    [​IMG]

    Cặp đôi Stom Nguyên Anh – Khang Lê gây sốt không chỉ vì mối tình đồng giới mà còn vì cả hai đều sở hữu một vẻ đẹp khiến nhiều người phải... ngất ngây.

    Nguyên Anh đã từng là một thí sinh tham dự cuộc thi VietNam’s Next Top Model năm 2013, tuy nhiên anh chưa đạt được những thành công như mong đợi. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Nguyên Anh công khai giới tính thật cùng với “một nửa yêu thương” của mình. Tới lúc này anh thực sự được đông đảo mọi người biết tới. Khang Lê – “người yêu” của Nguyên Anh cũng là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài “gây thương nhớ” với người đối diện.

    [​IMG]

    Khang Lê – “người yêu” của Nguyên Anh cũng là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài “gây thương nhớ” với người đối diện.

    Chuyện tình yêu của cặp đôi 9x này thực sự đã gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài “đẹp long lanh” và tình cảm lãng mạn mà Nguyên Anh và Khang Lê dành cho nhau. Nếu như Nguyên Anh sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút thì Khang Lê lại có một gương mặt baby, dễ thương. Trên trang cá nhân, cặp đôi này xưng hô “Vợ - chồng” rất tình cảm và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, lãng mạn.

    [​IMG]

    Chuyện tình yêu của cặp đôi 9x này thực sự đã gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài “đẹp long lanh” và tình cảm lãng mạn mà Nguyên Anh và Khang Lê dành cho nhau.

    Nguyên Anh từng gửi tới “Vợ” Khang Lê những lời “có cánh”: “Những suy nghĩ của chồng vợ đề hiểu được hết. Vợ là con tim của chồng. Trước đây, chồng đã từng nghĩ mình chưa đủ lớn và chưa thành đạt để yêu ai đó. Nhưng khi yêu vợ, chồng mới hiểu được 1 một người sống trọn đời với mình là như thế nào. Lúc khó khăn nhất vợ luôn bên chồng, động viên, an ủi chồng và nói vợ chồng mình cùng vượt qua khó khăn anh nhé”.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên trang cá nhân, cặp đôi này thường chia sẻ những hình ảnh lãng mạn cùng nhau

    Hiện tại, cả Nguyên Anh và Khang Lê đều đang làm người mẫu ở Sài Gòn. Mặc dù chuyện tình của họ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng Nguyên Anh và Khang Lê đang là cặp đôi đang “gây sốt”. Cùng với Thammasat - Rinpoche đến từ Thái Lan; Gun và Theo (Thái Lan), Edison Fan - Josh Taylor (New Zealand), Nguyên Anh và Khang Lê là 1 trong 4 cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á hiện nay!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những hình ảnh "đẹp ngất ngây" của cặp đôi đồng tính nam gây sốt


    Xem thêm chủ đề: Nguyen Anh va Khang Le, cap doi dong tinh, chuyen tinh dong tinh, dong tinh nam, dep trai, dien trai, lang man, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cặp đôi đồng tính VN gây sốt vì quá... đẹp trai

Share This Page