Anh yêu em dù làm tình cũ mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 278)

    Chị Thanh Bình ạ!

    Em đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Mà chính em lại là kẻ thứ ba gây nên chuyện này. Bây giờ em thấy buồn và bế tắc không biết phải gì cả. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Anh cứ lừa tình đi, em muốn thế

    Những vụ lừa tình "siêu hạng"

    Bị đàn ông có vợ lừa tình

    Sống buông thả đừng đổ bị lừa tình


    Anh là người làm cùng, ở cùng khu tập thể và là người em rất thích nói chuyện. Anh hơn em 12 tuổi, chưa có gia đình riêng. Sự từng trải ở anh chính là điều mà em thích. Em năm nay 23 tuổi, chưa yêu ai bao giờ. Từ trước em đã thích mẫu người hiểu biết, từng trải nên khi gặp anh em thấy mình muốn nói chuyện, gần gũi dù em biết anh đã có người yêu.

    Ban đầu anh cũng nói chuyện bình thường với em nhưng sau anh cảm thấy em thích anh nên anh đáp lại những gì em muốn. Em đi chơi tối cùng anh, trao anh nụ hôn đầu tiên. Em không biết mình ngốc hay ngu dại nữa, anh chỉ chơi đùa với em, khám phá em thôi. Em biết anh chị đang yêu nhau mà em lại chen vào là điều không nên. Em có lỗi với chị ấy và tự làm mất đi danh dự của bản thân. Em biết hết những điều đó nhưng tại sao em lại làm vậy, vẫn nhắm mắt để anh hôn, vẫn không phản ứng khi anh động vào người để rồi giờ em mất đi cái quý giá nhất của người con gái?

    Rồi cũng đến lúc anh chia tay chị để đến với em và tất cả mọi người cùng công ty đều biết. Họ nói em là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của người khác, ai cũng coi thường em. Em không dám nói chuyện với anh nữa nhưng mỗi lần gặp em, anh đều tìm cách tiếp cận.

    [​IMG]

    Biết anh có bạn gái rồi nhưng em vẫn mê và trao cho anh đời con gái của mình (Ảnh minh họa)

    Anh là người tham lam. Anh nói chia tay với người yêu nhưng vẫn qua lại với chị ấy và vẫn nói yêu em. Chị ấy nói bây giờ chị chấp nhận anh vừa yêu chị vừa yêu em, do chị yêu anh quá rồi. Chị ấy không thể xa anh được. Chị ấy đã mang trong mình giọt máu của anh. Em thấy đau đớn và ngu dại quá! Em muốn chấm dứt chuyện này, tránh xa anh để anh chị yêu nhau trở lại vì như thế em mới cảm thấy bớt có lỗi với chị.

    Em đã mắc sai lầm và giờ muốn đừng lại. Em không biết phải tránh xa anh như thế nào khi ngày ngàygặp mặt, ở cùng tập thể và anh thì luôn nói: “Dù em có không yêu anh, tránh xa anh thì anh vẫn cứ yêu em nói chuyện và gần em".

    Em mong chị Thanh Bình cho em cách giải quyết, em phải làm gì để anh tự chán và tránh xa em? Em cảm ơn chị nhiều! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ vô cùng khi vướng vào một mối tình tay ba. Em không biết phải làm thế nào để thoát ra khỏi những bế tắc từ cuộc tình đó.

    Đúng là em đã quá sai lầm khi yêu và dâng hiến tất cả cho người đàn ông đó. Anh ta có bạn gái rồi mà lại dễ dàng tiến xa với em như vậy thì em phải hiểu tư cách, con người anh ta ra sao chứ? Nhưng có lẽ lúc này, trách cứ em không còn ích gì nữa. Điều quan trọng là em cần phải tự mình thoát ra khỏi mớ bòng bong do hính em tạo ra này.

    [​IMG]

    Anh ta làm tình cũ có bầu nhưng vẫn chạy theo em tán tỉnh (Ảnh minh họa)

    Hiện tại, anh ta và người yêu cũ đã có con với nhau vì thế em nên rút lui khỏi cuộc tình này. Em rút lui không phải là nhường hạnh phúc cho người khác. Điều quan trọng là vì anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em yêu thêm nữa còn chuyện họ có quay về bên nhau hay không là sự lựa chọn của họ. Anh ta quá ích kỉ, tàn nhẫn, đang yêu một người, anh ta sẵn sàng lên giường với một cô khác mà không cần quan tâm tới trách nhiệm của mình. Anh ta cũng sẵn sàng phụ bạc người con gái mình yêu để chạy theo mối tình mới. Thế rồi khi có người mới anh ta vẫn lăng nhăng với người cũ để khiến cô ấy mang bầu… Từng ấy thứ về con người anh ta lẽ nào không đủ để em nhận thấy rằng anh ta không đáng một chút nào để em yêu?

    Em cần mạnh mẽ, dứt khoát với anh ta. Cái em cần làm không phải là để anh ta chán em mà chính em phải là người không cần anh ta. Khi em chủ động, làm chủ được bản thân mình thì dù anh ta có theo đuổi, năn nỉ em cũng không có ích gì. Còn nếu như em cứ phụ thuộc vào việc anh ta chán em mới dứt ra được thì em sẽ trở thành nô lệ tình yêu của anh ta mà thôi.

    Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và dứt khoát với anh ta càng sớm càng tốt. Anh ta không đáng để em yêu thêm một phút giây nào nữa. Còn về chuyện ngày ngày em phải đối diện với anh ta, nếu như lòng em đã quyết tâm được thì điều đó cũng không quá khó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc.


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, moi tinh tay ba, chia tay, so khanh, lua tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Anh yêu em dù làm tình cũ mang bầu

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    Tại sao phải chia tay?

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh yêu em dù làm tình cũ mang bầu

Share This Page