Dùng "bao" vẫn sợ bạn gái có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thai dù mặc áo quần khi "yêu"?

    Thân mật bên ngoài, bạn gái có thai?

    Dùng tay kích thích, bạn gái có thai?

    Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"


    Em và bạn gái có quan hệ vào những ngày đầu chu kì kinh nguyệt và em có sử dụng bao cao su. Em cũng đưa “cậu bé” ra trước khi xuất tinh. Sau lần quan hệ bạn gái nói là đau ở “cô bé” nhưng chỉ một lát là hết. Tuy nhiên sang ngày hôm sau thì bị sốt, chóng mặt, buồn nôn, đau lưng, cho em hỏi bạn gái em có thai không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều đó. Thứ nhất, các em quan hệ tình dục vào ngày bạn gái có kinh, mặc dù đây không phải là biện pháp tránh thai tuyệt đối an toàn nhưng tỉ lệ thụ thai trong những ngày này rất thấp. Hơn nữa em lại sử dụng bao cao su (thậm chí còn cận thận rút “cậu bé” ra trước khi xuất tinh) nên việc có thai là không thể xảy ra.

    [​IMG]

    Mặc dù em có sử dụng bao cao su nhưng nhìn chung nên hạn chế, không quan hệ quá nhiều vào những ngày bạn gái có kinh nguyệt như vậy để đảm bảo sức khỏe. (Ảnh minh họa)

    Việc bạn gái em bị đau “cô bé” là do trong quá trình quan hệ, có thể các em không biết cách nên cọ sát mạnh và làm đau một chút mà thôi. Đấy cũng là chuyện thường tình và hoàn toàn không có gì nguy hại cả. Riêng về chuyện bạn gái em chóng mặt, buồn nôn, đau lưng… có thể đó chỉ là những biểu hiện trong những ngày kinh nguyệt của mà thôi. Khi cơ thể mệt mỏi, có chút lo lắng, suy nghĩ, nữ giới thường có những phản ứng như vậy trong ngày “đèn đỏ”. Nó không phải là dấu hiệu của việc mang thai. Em hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều đó.

    Tuy nhiên, có một điều chuyên mục muốn nhắc nhở em đó là không nên quan hệ tình dục vào ngày “đèn đỏ” quá nhiều vì như vậy bạn gái rất dễ bị viêm nhiễm vùng kín. Mặc dù em có sử dụng bao cao su nhưng nhìn chung nên hạn chế, không quan hệ quá nhiều vào những ngày bạn gái có kinh nguyệt như vậy để đảm bảo sức khỏe.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng "bao" vẫn sợ bạn gái có thai

Share This Page