Vừa dạm ngõ xong anh vay cả đống tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 265)

    Hiện tại tôi đang gặp một chuyện rất khó nghĩ, tôi không biết có phải do mình cả nghĩ hay không nhưng tôi thực sự thấy bất an. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình, mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Đau lòng bạn trai lợi dụng gái để có tiền

    Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em


    Tôi năm nay 31 tuổi. So với bạn bè đồng trang lứa tôi lấy chồng muộn. Tôi có ngoại hình hết sức bình thường nhưng đổi lại tôi học hành đàng hoàng, gia đình cũng cơ bản. Có lẽ cùng vì do duyên số mà tới tận năm 31 tuổi tôi mới tìm được người để kết duyên vợ chồng. Tôi cứ nghĩ anh ấy là người tốt nhưng đến giờ tôi phải suy nghĩ lại về chồng sắp cưới của mình.

    Chồng sắp cưới kém tôi 2 tuổi. Anh ấy mới chuyển về công ty tôi làm việc được vài tháng. Tôi không biết có phải vì duyên số hay không nhưng giữa rất nhiều cô gái, anh ấy lại có tình cảm với tôi. Mọi người nói tôi nên cẩn thận với anh ấy vì trai trẻ chấp nhận yêu người hơn tuổi thì cần phải xem xét kĩ. Tôi hiểu, trong câu nói của mọi người có hàm ý tôi già hơn, xấu hơn anh ấy, liệu tình cảm của anh ấy có phải là chân thành.

    [​IMG]

    Vừa dạm ngõ xong, anh đề nghị tôi phải cho vay cả đống tiền để lo chuyện gia đình (Ảnh minh họa)

    Khi yêu nhau, tôi thấy anh ấy là người rất khéo léo, biết cách chiều chuộng phụ nữ. Anh ấy rất hiểu tâm lí tôi, lãng mạn và luôn khiến tôi cảm thấy hài lòng. Duy chỉ có một điều, những lần đi chơi đó chỉ đơn giản thôi, còn nếu vào những nơi sang trọng hầu như toàn tôi trả tiền. Thực ra tôi không nghĩ nhiều về điều đó lắm bởi vì so với anh ấy, tôi có điều kiện hơn. Tôi dư giả tiền bạc, ra nghề đi làm từ sớm, không bị gánh nặng gia đình. Ngược lại, anh ấy lại khó khăn hơn nên không thể đáp ứng cho những lần đi chơi đắt tiền đó cũng là dễ hiểu.

    Chúng tôi hẹn hò, yêu đương nhau trong 8 tháng rồi tiến tới hôn nhân. Nhiều người nói rằng như thế là hơi sớm. Thực chất, chúng tôi mới chỉ làm lễ dạm ngõ. Nhà anh ấy đã sang nhà tôi thưa chuyện và bàn tíh cuối năm cưới. Tôi cảm thấy rất vui nếu như không có chuyện sau đó xảy ra.

    Sau khi nhà anh ấy dạm ngõ buổi chiều, tối hôm đó anh điện thoại cho tôi đòi vay một số tiền rất lớn. Anh nói anh cần tiền để sửa sang nhà cửa cho bố mẹ, còn chuẩn bị cho đám cưới của chúng tôi sau này. Anh nói giờ tôi không khác gì con dâu, gánh trách nhiệm đó cũng là đương nhiên. Tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên khi anh đề nghị thản nhiên như vậy.

    [​IMG]

    Một người có lòng tự trọng thì sao lại hạch sách tôi như vậy? Liệu tôi có nên tin vào anh ấy hay không? (Ảnh minh họa)

    Tôi có ý lưỡng lự vì điều đó thì anh ấy lại bực mình với tôi. Đã vậy bố mẹ anh ấy lại còn điện thoại cho tôi nói rằng cho vay tiền. Đến lúc đó tôi không còn cách nào khác đành phải cho vay. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Sau khi tôi đưa cho nhà anh ấy, tiền chi tiêu hàng tháng, cứ thiếu tiền là anh ấy lại gọi tôi. Có thể tôi giàu có hơn anh ấy hơn một chút nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi vì sự đòi hỏi từ anh ấy.

    Bây giờ tôi bắt đầu nghĩ anh ấy liệu có phải đến với tôi chỉ vì tiền? Một người có lòng tự trọng thì sao lại hạch sách tôi như vậy? Liệu tôi có nên tin vào anh ấy hay không? Chúng tôi đã dạm ngõ rồi nhưng liệu có nên tiến xa hơn nữa không?

    Thùy Dương (doahoamattroi@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa dạm ngõ xong anh vay cả đống tiền

Share This Page