Đặt chuông báo tùy chỉnh cho mỗi cuộc trò chuyện trong Hangouts

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    (XHTT) Bạn muốn biết ai vừa nhắn tin hoặc đang gọi điện cho bạn trên Hangouts mà không cần kiểm tra trên thiết bị? Để làm được điều đó, hãy cài đặt chuông báo cho mỗi cuộc hội thoại.


    Đối với các thiết bị Android, việc cài đặt chuông báo tùy chỉnh cho mỗi tên người trong danh bạ sẽ dễ dàng, nhưng nếu muốn thực hiện việc cài đặt tương tự cho tin nhắn của Google Hangouts thì không thể được. Tuy nhiên, với bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, người dùng có thể cài đặt chuông báo tùy chỉnh cho mỗi cuộc hội thoại. Việc cài đặt chuông báo tùy chỉnh hữu ích khi bạn đang bận và không thể chắc chắn được người đang nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn là người không quan trọng với bạn. Hãy chọn một chuông báo để cài đặt cho những người thân trong gia đình bạn, hoặc những người bạn thân của bạn, và cài đặt một chuông báo khác cho những liên hệ công việc của bạn.

    [​IMG]

    Bản cập nhật ứng dụng Hangouts mới bắt đầu được tung ra ngày 4/6, do vậy, nếu bạn chưa nhận được thông tin cập nhật phần mềm từ thiết bị thì hãy chờ đợi thêm hoặc tải về và cài đặt file APK (dành cho thiết bị Android) từ bên thứ ba. (Lưu ý: việc cài đặt phần mềm từ bên thứ ba có thể tạo ra các mối nguy hiểm cho thiết bị hoặc thông tin cá nhân của bạn).

    Nếu đã cập nhật ứng dụng, hãy bắt đầu việc thiết lập như sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Mở một cuộc trò chuyện với một người nào đó mà bạn muốn thiết lập chuông báo tùy chỉnh trong Hangouts, nhấn phím menu Cài đặt. Tiếp theo, chọn People & options (Người và tùy chỉnh).

    [​IMG]

    Bước 2: Nhấp chọn âm báo tin nhắn trò chuyện hoặc chuông báo cuộc gọi để lần lượt thiết lập.

    [​IMG]

    Bước 3: Chọn một âm báo từ danh sách hiển thị để thiết lập cho liên hệ bạn đang chọn.

    Bạn có thể sẽ thắc mắc điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cài đặt một chuông báo cho một người bạn, và một chuông báo khác cho trò chuyện nhóm mà người bạn đó cũng tham gia? Câu trả lời đó là: chuông báo cài đặt riêng cho người bạn sẽ hoạt động khi người đó gửi tin nhắn riêng cho bạn, và khi người bạn này tham gia trò chuyện nhóm, chuông báo lúc này sẽ bị thay thế bằng chuông báo cài đặt cho nhóm trò chuyện.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đặt chuông báo tùy chỉnh cho mỗi cuộc trò chuyện trong Hangouts

Share This Page