Nàng cũng thích ngắm một anh chàng... sexy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng hiểu hết về nàng cũng như “chuyện đó” ở nàng. Tuy nhiên, việc hiểu biết một cách mơ hồ, thậm chí sai lầm về cô ấy lúc “lên giường” sẽ khiến bạn dễ dàng gặp “trục trặc” khi “yêu”. Dưới đây sẽ là những sự thật sẽ giúp bạn hiểu chính xác hơn về cô nàng của bạn lúc “lên giường”.

    Bài liên quan:

    Gặp họa vì "đồ chơi tình dục"

    Cẩm nang cho tình dục an toàn

    Người đã "yếu" thì đừng có "yêu"

    Vợ xấu chồng muốn tắt điện khi "yêu"


    1. Không thể tìm ra chính xác “điểm vàng” ở phụ nữ

    Bạn nghĩ rằng nàng có “điểm vàng” và bạn sẽ tìm ra điểm đặc biệt nhạy cảm đó để đưa nàng “lên đỉnh”. Thậm chí bạn còn cho rằng mình đã thực sự tìm ra điểm đó. Nhưng sự thật là theo nhiều chuyên gia tình dục, gần như không thể tìm ra chính xác điểm đó ở đâu bởi vị trí này không hề có một đặc điểm để nhận biết cụ thể, rõ ràng.

    2. Nàng vẫn “dính bầu” như thường trong ngày “đèn đỏ”

    Rất nhiều chàng trai cho rằng “đối tác” của họ sẽ không thể “dính bầu” trong ngày “đèn đỏ”, do vậy, đã “yêu” mà không hề sử dụng các biện pháp an toàn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn hoàn toàn có thể mang thai, do đó, đừng bỏ qua các biện pháp phòng tránh thai an toàn, ngay cả trong những ngày này.

    3. Nàng chưa chắc “yêu” “hăng” hơn nếu dùng chất kích thích

    Bạn nghĩ rằng những đồ ăn, thức uống có chất kích thích “ham muốn” sẽ khiến “chuyện đó” của bạn “hăng” hơn. Sự thật không hẳn là vậy! Chưa có một nghiên cứu hay bằng chứng nào khẳng định chắc chắn rằng, nếu hôm nào bạn ăn nhiều hàu, uống rượu vang đỏ, ăn sô cô la thì hôm đó, “chuyện ấy” sẽ thăng hoa hơn. Do đó, điều quan trọng vẫn chính là tâm trạng thoải mái và sự kết hợp “ăn ý” giữa bạn và nàng lúc “lên giường”.

    [​IMG]

    Nàng cũng "yêu" bằng mắt lúc "lên giường"! (Ảnh minh họa)

    4. Nàng cũng “yêu” bằng mắt

    Là nam giới, bạn khao khát một cô nàng nóng bỏng trong bộ bikini đỏ đầy quyến rũ lúc “lên giường”. Và bạn nghĩ rằng, với cô nàng, những lời thủ thỉ ngọt ngào, những cái vuốt ve, âu yếm cùng kỹ thuật “điêu luyện”, vậy là đủ khiến nàng “mê mệt”. Tuy nhiên, điều mà bạn không hề chú ý tới chính là cô nàng cũng bị kích thích bằng mắt lúc làm “chuyện đó”. Sự thật là cả nam giới và nữ giới đều có thể “yêu” “máu lửa” hơn khi xem “phim người lớn” lúc làm “chuyện đó”.

    Sự khác biệt về giới tính sẽ dẫn tới sự khác biệt về “chuyện đó” ở nam và nữ giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều đó cũng thực sự có ý nghĩa. Điều quan trọng là hãy biết khám phá và thật thấu hiểu người phụ nữ của bạn. Đó mới là bí quyết để bạn “thăng hoa” chốn phòng the!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, quan he tinh duc, sex, len giuong, phong the, chan goi, thang hoa, len dinh, nhap cuoc, mang thai, xuat tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nàng cũng thích ngắm một anh chàng... sexy

Share This Page