Làm sao để cầm máu trong lần đầu quan hệ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện không biết tỏ cùng ai. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    53 tuổi, lần đầu quan hệ, có thai không?

    Lần đầu quan hệ: Đớn đau hay sung sướng?

    Sưng vùng kín sau khi quan hệ lần đầu

    Chàng cũng... chảy máu khi quan hệ lần đầu?


    Em mới lấy chồng được hơn 1 tuần nhưng chuyện chăn gối của vợ chồng em không được thuận lợi cho lắm. Nói đúng ra vợ chồng em vẫn chưa thực hiện được vì em quá sợ. Em còn rất trẻ, mới chỉ 19 tuổi. Em nghe người ta nói khi quan hệ lần đầu tiên sẽ bị rách màng trinh rất đau đớn, còn bị chảy máu nữa. Em quá hãi nên nói dối chồng là em đến ngày. Chồng em cảm nhận được em chưa sẵn sàng nên cũng không bắt ép em.

    Hiện tại em vẫn chưa cho chồng quan hệ, vẫn nói dối là chưa hết “đèn đỏ”. Em biết không thể để tình trạng này kéo dài mãi được nhưng em chưa biết làm thế nào để xóa bỏ nỗi sợ hãi trong mình. Em muốn hỏi lần đầu bị rách có đau lắm không? Có khủng khiếp lắm không và làm thế nào để cầm máu trong lần đầu đó. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hiện tại em vẫn chưa cho chồng quan hệ, vẫn nói dối là chưa hết “đèn đỏ”. Em biết không thể để tình trạng này kéo dài mãi được nhưng em chưa biết làm thế nào để xóa bỏ nỗi sợ hãi trong mình. (Ảnh minh họa)

    Vấn đề mà em đang gặp phải là tâm lí của em. Đúng là trong lần đầu quan hệ, nữ giới sẽ bị chảy máu và có chút đau đớn nhưng thực tế nó không nghiêm trọng và đáng sợ như em tưởng tượng. Đó là điều hết sức bình thường và tất cả các bạn gái khác đều đón nhận nó đơn giản nên em không cần phải tự tạo áp lực cho mình như thế. Nó không hề quá đau đớn và cũng không khủng khiếp, em hãy tự tin nên em nhé. Việc chảy máu cũng không phải quá nhiều mà chỉ là một chút. Nó sẽ tự ngừng mà em không cần phải tìm cách cầm máu.

    Đúng như em nói, nếu em cứ trì hoãn như vậy thì chuyện tình cảm vợ chồng có thể gặp trục trặc. Để giảm thiểu những lo lắng, áp lực cho em, em nên tâm sự với chồng để anh ấy hiểu em hơn và có hành động cụ thể giúp đỡ em. Khi anh ấy hiểu em đang gặp vấn đề như vậy, lần đầu tiên anh ấy sẽ nhẹ nhàng, hỗ trợ em để em không bị đau đớn. Việc hòa hợp đó sẽ giúp em không còn sợ hãi nữa. Đừng giấu giếm cũng đừng trốn chạy vì điều ấy không giải quyết được vấn đề mà còn làm cho vợ chồng xa cách, giận hờn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: lan dau quan he tinh duc, chay mau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm sao để cầm máu trong lần đầu quan hệ?

Share This Page