Ngực đau vì bạn trai kích thích

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị nhưng không biết phải hỏi ai. Em lo sợ lắng. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Sau khi "yêu" bạn gái tức ngực

    Bạn gái đau ngực vì mới 17 tuổi

    Đàn ông chỉ thích đàn bà ngực bự

    32 tuổi, ngực nhẽo vì "yêu" nhiều


    Em năm nay 19 tuổi. Em đã có bạn trai và chúng em đã gần gũi nhau. Mỗi khi ở bên anh ấy, chúng em thân mật và em cảm thấy rất hưng phấn. Tuy vậy chúng em chưa đi quá giới hạn mà chỉ là âu yếm nhau thôi. Anh ấy thường massage ngực cho em và em cảm thấy bị kích thích rất nhiều. Mỗi lần thế em cảm thấy ngực mình cứng lên, hơi đau đau nhẹ. Sau đấy vài tiếng thì mọi chuyện bình thường trở lại.

    Chuyện ấy xảy ra ở tất cả những lần chúng em gần gũi. Bây giờ em lo lắng lắm. Em sợ rằng như thế là em bị bệnh ung thư vú vì em thấy rõ ràng ngực em cứng lên và khá đau. Em sợ lắm nhưng vẫn không dám nói với bạn trai. Tình trạng của em như vậy có nguy hiểm lắm không? Liệu có chữa trị được không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em cảm ơn chuyên mục nhiều lắm. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi các em gần gũi, do có sự hấp dẫn giới tính, sự kích thích, tác động và da thịt khiến em hưng phấn nên cơ thể tiết ra các hormone và khiến cho ngực của em bị cương cứng lên. (Ảnh minh họa)

    Em không cần phải quá lo lắng như vậy vì những biểu hiện đó của em là hết sức bình thường. Nó là những phản ứng tự nhiên của cơ thể và hoàn toàn không phải là bệnh. Khi các em gần gũi, do có sự hấp dẫn giới tính, sự kích thích, tác động và da thịt khiến em hưng phấn nên cơ thể tiết ra các hormone và khiến cho ngực của em bị cương cứng lên. Nhất là khi bạn trai em lại có động tác massage với vùng ngực thì em có phản ứng đó là đương nhiên.

    Đó là những biểu hiện hết sức tự nhiên của cơ thể và em không cần phải quá lo lắng. Chỉ có một điều em nên lưu ý là khi bạn trai kích thích nên thực hiện massage nhẹ nhàng không nên tác động quá mạnh vì có thể khiến em bị đau và ngực sẽ nhẽo nếu như làm thế lâu dài.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dau nguc, nguc cuong cung, gan gui, than mat, au yem, hung phan, kich thich, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngực đau vì bạn trai kích thích

Share This Page