Buồn lòng vì vợ sắp cưới lẳng lơ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Tôi năm nay 32 tuổi, chuẩn bị lấy vợ. So với bạn bè đồng trang lứa, tôi lấy vợ khá muộn. Nguyên nhân cũng là vì tôi mải học hành, bận lo cho gia đình cho nên tới tầm tuổi này tôi mới tính được chuyện riêng tư. Tôi cứ ngỡ hạnh phúc mới đang sắp mở ra trước mắt mình. Tôi đã chuẩn bị xong mọi thứ nhưng khi hiểu hơn về vợ sắp cưới, tôi lại thấy chán nản, lo lắng cho những ngày phía trước, sợ rằng hạnh phúc khó vẹn toàn với một người phụ nữ phóng túng như vậy.

    Bài liên quan:

    Bạn gái lười làm, ỷ lại vào người yêu

    Để moi tiền, chồng làm "trai bao" cho sếp nữ

    Đã một đời chồng, vẫn lận đận tình duyên

    Mình đã mất nhau như thế đấy...


    Vợ sắp cưới của tôi là người cùng quê với tôi nhưng cô ấy đang sống và làm việc trên thành phố. Chúng tôi tuy ở cùng một huyện nhưng vì học khác khóa, tôi lại lên thành phố từ sớm nên cũng không biết nhau. Ở Hà Nội, chúng tôi cũng mỗi người, mỗi việc nên không hề quen nhau. Cho tới khi chúng tôi tình cờ đi họp hội đồng hương mới gặp gỡ và quen nhau.

    Ấn tượng ban đầu của tôi về cô ấy là một người rất năng động, nhiệt tình, hay nói, hay cười, nhìn chung là dễ gần. Cô ấy cũng là người rất đảm đang. Bữa tiệc hôm đó đông người như vậy nhưng đồ ăn, thức uống cô ấy lo liệu cứ nhoay nhoáy. Sự tháo vát của cô ấy khiến tôi rất ưng ý. Tôi chủ động tiếp cận cô ấy và xin số điện thoại làm quen. Khi hỏi ra mới biết cô ấy ở cách nhà tôi dưới quê chỉ chừng chục cây số, giờ bố mẹ vẫn ở đó, chỉ có mình cô ấy lên thành phố làm càng khiến tôi thích vì như thế quá thuận lợi.

    [​IMG]

    Cô ấy đã từng lên giường với rất nhiều người và chẳng ngại ngần khi nói về điều đó (Ảnh minh họa)

    Sau hơn 9 tháng tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến xa hơn. Có thể thời gian chúng tôi yêu nhau không nhiều nhưng vì chúng tôi đều đã trưởng thành, có công việc, nhận thức và cũng đã đến lúc phải lập gia đình nên chúng tôi cũng không muốn kéo dài thời gian yêu. Khi quyết định xong, bố mẹ tôi đã sang bàn chuyện cưới xin với nhà cô ấy. Tháng 10 tới này chúng tôi sẽ cưới.

    Lúc yêu nhau chúng tôi không công khai lắm nên mọi người không biết. Lần đi họp hội đồng hương gần đây, mấy người thân quen mới biết chuyện chúng tôi yêu nhau. Và rồi có một người đã gọi riêng tôi ra nhắc nhở. Anh ta nói rằng vợ sắp cưới của tôi là người sống thoáng. Cô ấy đã quan hệ với nhiều người, có người là người yêu nhưng cũng có người chỉ là gặp qua đường. Thậm chí trong hội đồng hương này cũng có tới 2 người đã lên giường với cô ấy. Thảo nào khi tôi và cô ấy thân thiết nhau một vài người cứ nhìn tôi khó hiểu.

    [​IMG]

    Liệu tôi có nên tin cô ấy, bỏ qua quá khứ và cưới cô ấy làm vợ hay không? (Ảnh minh họa)

    Điều khiến tôi buồn không phải là vì cô ấy đã không còn trong trắng. Ở tuổi 28 của cô ấy thì chuyện đó cũng là bình thường. Nhưng cái khiến tôi buồn và suy nghĩ chính là cô ấy quá dễ dãi. Tôi thực sự không tin được rằng cô ấy lại dễ lên giường với đàn ông như thế. Đau lòng nhất, khi tôi hỏi cô ấy, cô ấy thản nhiên thừa nhận mà không một chút ngượng ngùng. Cô ấy nói: “Có vấn đề gì sao? Em thấy chuyện đó hết sức bình thường. Xã hội bây giờ mà còn nặng nề chuyện đó ư? Em không nghĩ anh cổ hủ như vậy. Em nghĩ điều quan trọng là sau này cưới nhau em chung thủy với anh chứ chuyện quá khứ quan trọng gì”.

    Từ hôm chúng tôi nói chuyện đó với nhau, cô ấy vẫn tưng tửng như không. Tôi thì không thể nào bình thường được. Tôi cảm thấy khó hiểu về nhân cách của cô ấy? Liệu tôi có nên tin cô ấy, bỏ qua quá khứ và cưới cô ấy làm vợ hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    (dohungcuong81@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Buồn lòng vì vợ sắp cưới lẳng lơ

Share This Page