Để moi tiền, chồng làm "trai bao" cho sếp nữ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 241)

    Trong mắt tôi, bao nhiêu năm qua, anh ấy vẫn là một người đàn ông mẫu mực. Tôi chưa bao giờ ngừng tự hào về chồng mình dù cho chúng tôi đã cưới nhau mười mấy năm, có với nhau hai đứa con. Mọi người ngưỡng mộ vì tôi có một ông chồng tuyệt vời, bản thân tôi hãnh diện vì điều đó. Nhưng rồi mọi thứ đã sụp đổ khi tôi biết anh ngoại tình. Đau đớn hơn là ngoại tình với một người đàn bà nhiều hơn tuổi và chỉ để moi tiền.

    Bài liên quan:

    Em bị gia đình người yêu "moi" tiền

    Phải nộp tiền lương vợ mới cho quan hệ

    Mới yêu, "phi công trẻ" đã vay tiền

    Đàn ông bỉ ối mới lấy vợ vì tiền


    Chồng tôi năm nay 41 tuổi. Anh ấy đang ở vào giai đoạn “phát” nhất. Vẻ bề ngoài chồng tôi đạo mạo, điển trai và phong độ. Mặc dù chồng tôi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường nhưng nếu mới chỉ nhìn thoáng qua bên ngoài, ai cũng nghĩ chồng tôi phải là một giám đốc. Mọi người đều khen tôi khéo chăm chồng vì trước đây khi lấy tôi, anh ấy gầy gò, ốm yếu chứ không đẹp trai như bây giờ. Mỗi lần như vậy, chồng tôi thường nhìn tôi trìu mến, khen ngợi tôi và cảm ơn vợ đã chăm lo cho gia đình để anh được như ngày hôm nay.

    Hơn mười năm cưới anh là hơn mười năm tôi sống trong hạnh phúc. Chồng tôi là người tâm lí, quan tâm đến vợ, ăn nói nhẹ nhàng, có trách nhiệm với gia đình. Tôi gần như không có gì phải phàn nàn về anh cả. Bạn bè chỉ nhắc nhở tôi rằng anh đẹp trai thế, càng ngày lại càng phong độ, tôi nên để ý chứ không có gái trẻ nó “bâu” vào. Tôi cũng không dám chủ quan, thường xuyên quan tâm đến chồng hơn để xem anh có thay đổi bất thường gì không nhưng hoàn toàn không thấy.

    [​IMG]

    Chồng tôi lên giường với người đàn bà già nua chỉ vì tiền (Ảnh minh họa)

    Cho tới cách đây 2 tuần, tôi nhận được một lá thư gửi đến nhà. Bức thư không đề tên người gửi nhưng đọc những dòng trong lá thư tôi nhận thấy đây chắc là một người đồng nghiệp cùng công ty với anh. Trong lá thư đó, người ta gọi chồng tôi là “cave đực”, goi là kẻ “bán thân nuôi miệng”… Những từ ngữ đó khiến tôi choáng váng. Trong đó còn có cả ảnh giường chiếu của chồng tôi với một người phụ nữ.

    Tôi lẳng lặng theo dõi chồng và phát hiện ra nửa năm nay chồng tôi ngoại tình với người đàn bà đó. Gọi là ngoại tình thì không hẳn bởi vì chồng tôi không yêu mà chỉ cung phụng những ham muốn của bà ta. Bà ta năm nay gần 50 tuổi, đã ly hôn và sống một mình, là sếp của chồng tôi. Vì thấy chồng tôi phong độ nên bà ta tìm cách gạ tình. Chồng tôi cũng ưng thuận, thi thoảng sau giờ làm chịu đi với sếp tới nhà nghỉ “mây mưa” rồi về nhà. Cũng chính vì điều đó mà tôi không thấy chồng có biểu hiện lạ. Bởi lẽ chồng tôi không hề yêu thương nên không có cảnh nhắn tin, điện thoại vụng trộm cho nhau. Có thể nói, mối quan hệ của chồng tôi với bà ta chỉ là thể xác mà thôi.

    Lúc đầu hai người họ còn giấu kín chuyện này. Càng về sau, bà ta càng công khai, lộ liễu. Nhiều hôm bà ta gạ tình chồng tôi ngay tại văn phòng, chủ động hẹn hò tối nay, tối mai khiến mọi người nghi ngờ. Có hôm, bà ta còn gọi chồng tôi vào văn phòng rồi ôm chầm lấy anh mà ôm hôn. Chính vì thế mà đồng nghiệp mới sinh nghi và phát hiện ra.

    [​IMG]

    Giá mà anh ngoại tình với một cô gái trẻ thì còn dễ chấp nhận hơn là việc anh bán rẻ nhân cách, bán rẻ con người như thế. (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi được bà ta nâng đỡ trong công việc, thi thoảng lại giấm giúi cho tiền nên anh rủng rỉnh hơn. Hàng tháng anh đưa tiền cho tôi cũng nhiều hơn. Càng như thế tôi càng không nghi ngờ vì xưa nay tôi nghĩ đàn ông đi ngoại tình chỉ có mang tiền cho gái chứ mấy ai mang tiền của gái về nên tôi không hề nghi ngờ chồng. Cho tới hôm nay, khi nhận được lá thư bất ngờ đó. Có lẽ vì người ta muốn tôi biết sự thật.

    Chồng tôi không giấu giếm và thừa nhận mọi chuyện với tôi. Anh nói bị bà ta chủ động gạ gẫm, ban đầu từ chối nhưng bà ta gây khó dễ. Sau đó thấy bà ta tấn công mạnh quá nên chồng tôi cũng nhân nhượng và rồi thành người tình của bà ta. Bây giờ chồng tôi cũng muốn dứt ra nhưng sợ bà ta cho nghỉ việc nên cứ lừng chừng mãi. Tôi đau khổ vô cùng. Đau khổ không phải vì chồng tôi phản bội mà vì nhân cách của chồng tôi thật tệ. Giá mà anh ngoại tình với một cô gái trẻ thì còn dễ chấp nhận hơn là việc anh bán rẻ nhân cách, bán rẻ con người như thế.

    Giờ tôi băn khoăn không biết phải làm thế nào để quên đi được mọi chuyện. Tôi không muốn ly hôn vì thương con nhưng tôi bị ám ảnh thực sự. Đêm nào nằm cạnh chồng tôi cũng chỉ thấy ghê tởm mà thôi. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.

    Trần Thị Kim (muathularoi@...)


    Xem thêm chủ đề: moi tien, trai bao, cap bo, ngoai tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để moi tiền, chồng làm "trai bao" cho sếp nữ

Share This Page