LG G3 “vượt doanh số” Samsung Galaxy S5 tại Hàn Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Khi nói tới vị thế của hai nhà sản xuất smartphone hàng đầu Hàn Quốc, bạn sẽ hi vọng rằng siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung sẽ "vượt mặt" siêu phẩm G3 của LG bằng một khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy điều ngược lại, siêu phẩm G3 của LG đã giành chiến thắng "ngọt ngào" trước đối thủ Galaxy S5 của Samsung tại quê nhà Hàn Quốc.


    Nhờ một số rắc rối trong màn ra mắt của Samsung Galaxy S5 ở Hàn Quốc, LG G3 đã vượt qua đối thủ về mặt doanh số trong những ngày mở bán đầu tiên với tỷ lệ 3:1. Theo các nguồn tin tại Hàn Quốc, doanh số bán hàng mỗi ngày của Galaxy S5 là từ 7.000 tới 8.000 chiếc, trong khi đó, LG G3 đạt doanh số bán hàng từ 25.000 đến 30.000 chiếc mỗi ngày.

    [​IMG]

    Thực tế, do lệnh cấm bán hàng trong 45 ngày, các nhà mạng Hàn Quốc đã phải ra mắt Galaxy S5 sớm hơn dự định, ngay cả trước khi chiến dịch quảng bá của Samsung bắt đầu. Thêm nữa, LG G3 có những thế mạnh được nhiều người dùng yêu thích hơn Galaxy S5, đó là một màn hình QHD với viền "cực mỏng" và thân máy làm bằng chất liệu nhựa nhưng đem lại cảm giác kim loại chắc chắn.

    Trước thành công bước đầu của LG G3 tại Hàn Quốc, nhiều người dùng hâm mộ thương hiệu LG đã hi vọng rằng siêu phẩm G3 sẽ giành được thành công tương tự trên thị trường quốc tế. Có thể nói, trong thời gian gần đây LG đang có một số thành công bước đầu và đang khiến hãng được chú ý hơn so với khoảng thời gian 2 năm trước.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G3 “vượt doanh số” Samsung Galaxy S5 tại Hàn Quốc

Share This Page