Suy nhược cơ thể vì nghiện sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Nghiện sex, tôi khát khao được ngoại tình

    Triệu chứng người nghiện sex Internet

    Vợ ngủ với trai vì nghiện sex

    Internet: "Đường tắt" tới chứng nghiện sex


    Em năm nay nay 23 tuổi. Em đã có bạn gái và chúng em đã sống thử với nhau. Chúng em đã quan hệ tình dục và em có cảm giác mình gần như bị nghiện vậy. Em thường bắt bạn gái phải “yêu” 2 lần/ngày và ngày nào cũng làm “chuyện đó”. Em biết bạn gái em không thích lắm nhưng vì sợ em nên cũng phải chiều em.

    Thời gian đầu em cảm thấy rất sảng khoái và thích thú vô cùng. Nhưng gần đây em thấy người mệt mỏi, thường xuyên chóng mặt, ăn uống kém. Em cũng nghĩ là do em quan hệ tình dục quá nhiều. Nhưng em không thể nào ngừng nghĩ tới chuyện đó được. Cứ bận thì thôi, về đến phòng là em lại muốn cùng bạn gái. Em không hiểu có phải mình bị nghiện sex hay không và phải làm thế nào để chấm dứt tình trạng này? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Em thường bắt bạn gái phải “yêu” 2 lần/ngày và ngày nào cũng làm “chuyện đó”. Em biết bạn gái em không thích lắm nhưng vì sợ em nên cũng phải chiều em. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì đúng là em đang bị “quá sức” vì quan hệ tình dục với tần suất dày đặc. Tình dục là một điều mang lại nhiều khoái cảm cho con người, giúp con người thêm hưng phấn, sung sức cho cuộc sống. Nhưng nó chỉ phát huy những điều đó khi có một chế độ “yêu” phù hợp, khoa học, hợp lí, còn nếu như “yêu” quá nhiều thì sẽ có tác dụng ngược lại.

    Em đang cảm thấy người mệt mỏi, chán ăn, ăn uống kém… đó là những dấu hiệu ban đầu của việc em bị suy nhược. Em nên điều chỉnh lại càng sớm càng tốt để không đẩy tình trạng đi quá xa. Nếu em còn tiếp tục như thế, em sẽ mệt mỏi, mất tập trung, các hoạt động sống khác cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, việc em bắt bạn gái phải chiều như vậy trong khi bản thân cô ấy không thực sự sẵn sàng cũng là một điều không nên. Chuyện tình dục chỉ có thể thăng hoa khi cả hai cùng cảm thấy hưng phấn, thích thú chứ không nên gượng ép như vậy.

    [​IMG]

    Nếu được, tốt nhất em nên ở tách với bạn gái ra vì như thế sẽ khiến em giảm bớt được ham muốn khi không còn bạn gái kè kè bên cạnh. (Ảnh minh họa)

    Về phần em, để hạn chế những ham muốn, em nên tránh thời gian riêng tư cùng bạn gái. Em hãy tạo cho mình sự bận rộn bằng cách tham gia các hoạt động khác thay vì cứ ở nhà và tạo cho đầu óc mình nghĩ về “chuyện đó”. Em cũng nên hạn chế xem tranh ảnh khiêu dâm, kích dục vì nó sẽ khiến em bị kích thích. Nếu được, tốt nhất em nên ở tách với bạn gái ra vì như thế sẽ khiến em giảm bớt được ham muốn khi không còn bạn gái kè kè bên cạnh.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nghien sex, quan he tinh duc, suy nhuoc co the, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Suy nhược cơ thể vì nghiện sex

Share This Page