Có tin về phiên bản thu nhỏ của LG G3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Một phiên bản thu nhỏ của LG G3 với tên gọi G3 Mini mà LG đang phát triển đã xuất hiện trong danh sách nhập khẩu thiết bị Zauba tại Ấn Độ, bao gồm cả một số thông số kĩ thuật của máy.


    Theo thông tin rò rỉ, phiên bản có số model LGD722 của LG G3 Mini đã được nhập cảnh vào Ấn Độ nhằm mục đích thử nghiệm và đánh giá. Điều này có nghĩa rằng thiết bị sẽ sớm được tung ra thị trường trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Cấu hình rò rỉ của LG G3 mini bao gồm: màn hình 4,5 inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, có bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 MP ở mặt sau và tích hợp pin dung lượng 2.100 mAh.

    Một lưu ý về số model của G3 mini là: LGD722 được cho là phiên bản dành cho thị trường châu Âu, LGD725 dành cho nhà mạng AT&T, LGD728 dành cho thị trường Trung Quốc, LGD722K dành cho thị trường Đài Loan và LGD724 dành cho thị trường cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS).

    Ngoài ra, các thông tin khác về máy vẫn hiện chưa được tiết lộ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa về phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm G3.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Có tin về phiên bản thu nhỏ của LG G3

Share This Page