Ashima - Hương vị mùa hè

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 250)

    Thưởng thức những món ăn mới trong không gian thư giãn, thực khách như được đến với biển xanh, cát trắng nơi cuộc sống trở nên tràn đầy những sắc màu thi vị

    Mở đầu cho “chuyến du lịch sống động” qua “bàn tiệc nhỏ”, “Salad hải sản mùa hè” được ví như bức tranh của bình minh trên biển với những con thuyền đầy ắp cá tôm. Món ăn kết hợp hài hòa giữa sự thanh mát của nấm vị cua, nấm Đông Trùng Hạ thảo, rong nho và vị ngậy béo của cá hồi, tôm cùng nhiều gia vị đặc sắc khác.

    [​IMG]

    Song hành cùng “Salad hải sản mùa hè”, “Ốc tỏi xào nấm” mang vị giòn sựt của ốc cùng vị ngọt của nấm tiên, nấm vị cua tạo nên giai điệu du dương của tiếng sóng vỗ, tiếng cát lao xao theo sóng xô bờ. “Ốc tỏi xào nấm” gợi nhớ tuổi thơ của bất cứ ai đã trót phải lòng với biển.

    [​IMG]

    Sò điệp sốt nấm mang hương thơm của nấm Tùng Nhung

    Và bạn cũng đừng quên thưởng thức “Sò điệp sốt nấm” và “Cá Sugi nướng nấm” để “Hương vị mùa hè” thêm phần trọn vẹn. Nếu như “Sò điệp sốt nấm” là món ăn đầy mê hoặc bởi hương thơm của nấm Tùng Nhung và vị tươi ngon, tính mát cùng cảm giác khó cưỡng khi cắn ngập răng trong lớp thịt dày thì “Cá Sugi nướng nấm” được ướp cùng nước cốt nấm trong suốt 2 giờ. Vị ngon của cá quyện vào hương nấm. Món ăn hoàn hảo hơn khi thưởng thức kèm sốt phomai, nấm, trứng tôm.

    [​IMG]

    Cá Sugi nướng nấm kèm sốt phomai nấm, trứng tôm

    Đặc biệt hơn nữa, Ashima Hà Nội dành tặng thực khách những ưu đãi hấp dẫn như:

    - Tặng “Ốc tỏi xào nấm” trị giá 149.000đ cho thực khách đi theo nhóm từ 3 khách đến hết ngày 23/6/2014.

    - Tặng rượu vang Terrazas Malbec tuyệt hảo trị giá 799.000 đồng cho lần đến sau khi thực khách thưởng thức món trong menu “Hương vị mùa hè”

    Vào mỗi cuối tuần thứ 7 và CN từ nay đến hết 20/7/2014, tất cả khách hàng gọi món trong menu “Hương vị mùa hè” sẽ được thưởng thức 01 ly vang trắng Casa Lapostolle Sauvignon Blanc do Ashima gửi tặng.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 19006622

    Like Ashima

    Web: www.ashima.com.vn

    Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ashima tại Hà Nội:

    44 Phan Đình Phùng

    182 Triệu Việt Vương

    60 Giang Văn Minh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ashima - Hương vị mùa hè

Share This Page