Phiên bản vỏ nhựa của HTC One (M8) trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) HTC vừa công bố phiên bản One Vogue Edition (M8 Ace) với tên gọi ngắn gọn HTC One (E8). Đây rõ ràng là cái tên dễ gây nhầm lẫn nếu người dùng không để ý tới chữ cái trong ngoặc.


    HTC One (E8) mặc dù sở hữu thiết kế vỏ nhựa thay vì vỏ nhôm nguyên khối nhưng vẫn giữ "đường cong kép" thanh lịch như người anh em có thiết kế kim loại. Kích thước của hai thiết bị là tương đương nhau ngoại trừ model vỏ nhựa dày hơn và nhẹ hơn một chút so với model kim loại nguyên khối (One E8 dày 9,9mm, nặng 145g trong khi One M8 dày 9,4mm và nặng 160g).

    [​IMG]

    Về cấu hình, HTC One (E8) có bộ vi xử lí Snapdragon 801, tuy nhiên chưa rõ có tốc độ CPU 2,3 GHz như One M8 hay 2,5 GHz như One Vogue Edition (M8 Ace). Các thông số khác vẫn giữ nguyên bao gồm RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa 128 GB.

    [​IMG]

    HTC One (E8) cũng được trang bị camera chính 13 MP, cảm biến BSI với khẩu độ f/2.2 kèm đèn flash LED đơn như trên One Vogue Edition. Camera trước có độ phân giải 5 MP cùng cảm biến BSI. Cả hai camera đều có khả năng quay video Full HD. Về cơ bản, thiết kế camera của One (E8) giống với One mini 2Desire 816, chứ không được trang bị camera kép 4MP như trên One (M8).

    [​IMG]

    Điểm khác biệt lớn cuối cùng của One (E8) và One (M8) là khả năng hỗ trợ đa SIM của phiên bản vỏ nhựa. One (E8) có 2 khe nanoSIM, 4 băng tần GSM, khe SIM thứ 2 cũng hỗ trợ 4 băng tần 3G HSPA+ và 4G LTE. Thiết bị có ba phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng và đỏ.

    Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày lên kệ và giá bán của One (E8). Tuy nhiên, nhiều khả năng One (E8) sẽ có giá "mềm" hơn One (M8) và sẽ được bán ra ngay trong đầu tháng này tại một số thị trường chọn lọc.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phiên bản vỏ nhựa của HTC One (M8) trình làng

Share This Page