Sư Tử: Tình yêu ngày một lớn dần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Dương Cưu (21/3-20/4)

    Đừng để lãng phí một ngày đẹp trời. Dương Cưu nên sắp xếp hẹn hò với người bạn thích. Cuộc hẹn sẽ diễn ra suôn sẻ và mang lại cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc.

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Mối quan hệ tình cảm của bạn sắp có chuyển biến. Hãy tin rằng sự thay đổi này sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

    Song Tử (21/5-21/6)

    Nếu bạn muốn tỏ tình hoặc tiếp cận ai, hãy xúc tiến ngay. Hôm nay, bạn gặp may mắn trên đường tình duyên.

    Cự Giải (22/6-22/7)

    Bạn và người yêu tồn tại mâu thuẫn chưa được giải quyết. Nếu cơ hội tốt để giảng hòa chưa đến, hai bạn nên tạm thời tách riêng. Bạn có thể đi chơi với bạn bè, làm những gì bạn thích để thư giãn tâm trí.

    [​IMG]

    Mối quan hệ của Kim Ngưu dần trở nên tốt đẹp (Ảnh minh họa)

    Sư Tử (23/7-23/8)

    Tình cảm bạn dành cho người ấy ngày càng nhiều hơn. Có lẽ đã tới lúc bạn cần hành động để biến mong muốn thành hiện thực.

    Xử Nữ (23/8-22/9)

    Bạn càng yêu quý mình, người khác cũng càng trân trọng bạn. Hãy nghĩ tới chân lý này khi bạn sẵn sàng chiều theo đòi hỏi của người yêu.

    Thiên Bình (23/9-22/10)

    Một người bạn tốt sẽ đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm. Bạn nên lắng nghe, vì ý kiến khách quan sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

    Bò Cạp (23/10-21/11)

    Bạn luôn cố gắng cải thiện mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Đôi lúc, hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhé.

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Nếu cuộc đời bạn là một bộ phim, Nhân Mã độc thân toàn phải đóng vai bạn của nhân vật chính. Hôm nay, may mắn sẽ đứng về phía bạn. Bạn sẽ tâm điểm của mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Bọ Cạp, hãy để tình yêu diễn ra tự nhiên (Ảnh minh họa)

    Ma Kết (22/12-19/1)

    Hãy thận trọng khi bạn đang có nhu cầu chia sẻ tâm tư. Người bạn tin tưởng chưa hẳn đã giỏi giữ bí mật.

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    Hôm nay, bạn và người yêu có thể không hẹn được nhau. Nhưng tình cảm của 2 bạn càng trở nên sâu sắc hơn nhờ liên hệ gián tiếp qua tin nhắn, điện thoại hay thư từ.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Hôm nay, Song Ngư cần quan tâm tới chính mình trước khi dành toàn bộ thời gian cho người khác. Hãy chăm lo cho sức khỏe, chau chuốt ngoại hình. Người khác sẽ càng yêu thích một Song Ngư biết trân trọng bản thân.


    Xem thêm chủ đề: Thien Binh, Kim Nguu, Ma Ket, Song Ngu, cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sư Tử: Tình yêu ngày một lớn dần

Share This Page