Vá màng trinh xong, vùng kín ngứa ngáy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, em mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Chậm kinh 15 ngày vẫn uống thuốc ngừa thai

    Uống thuốc ngừa thai dù "yêu" khi mặc áo quần

    Chuyện “yêu” gặp họa vì ghẻ ngứa

    Rửa xà phòng sau khi "yêu" để ngừa HIV?


    Em năm nay 22 tuổi. Trước đây, em đã từng có bạn trai, hai bên quan hệ tình dục. Nhưng sau đó chúng em chia tay. Em sợ bạn trai mới biết chuyện em không còn trong trắng nên em đã đi vá màng trinh. Em xấu hổ nên chỉ đến địa chỉ tư để tiến hành thủ thuật vá màng trinh.

    Sau khi vá sau được khoảng 1 tuần thì em thấy bắt đầu có triệu chứng ngứa vùng kín. Em thấy rất khó chịu và ngứa ngáy. Liệu em có bị làm sao không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì có thể em đã bị viêm nhiễm vùng kín hoặc màng trinh không phù hợp nên gây ra tình trạng ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Trên thực tế, vá màng trinh là một tiểu phẫu khá đơn giản nhằm tái tạo lại màng trinh đã bị rách. Tuy nhiên, nó vẫn có một số phản ứng phụ nếu như việc vá đó không tương thích, không phù hợp.

    [​IMG]

    Trên thực tế, vá màng trinh là một tiểu phẫu khá đơn giản nhằm tái tạo lại màng trinh đã bị rách. Tuy nhiên, nó vẫn có một số phản ứng phụ nếu như việc vá đó không tương thích, không phù hợp. (Ảnh minh họa)

    Em tiến hành làm thủ thuật vá màng trinh ở một cơ sở y tế tư, điều đó sợ rằng không đảm bảo. Có thể màng trinh không phù hợp, khi tiến hành phẫu thuật không được vệ sinh sạch sẽ, hoặc khi về nhà em không biết cách vệ sinh, giữ gìn nên gây nhiễm khuẩn. Điều em nên làm bây giờ là đi khám lại ở các cơ sở y tế uy tín, được sự cấp phép của Bộ y tế, nhà nước… để kịp thời khắc phục tình trạng hiện tại. Em không nên chủ quan vì nó có thể tạo ra những biến chứng khác nguy hiểm hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: va mang trinh, viem nhiem vung kin, ngua ngay, mang trinh, rach mang trinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vá màng trinh xong, vùng kín ngứa ngáy

Share This Page