Gặp họa vì "đồ chơi tình dục"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Đồ chơi tình dục đã không còn là một thứ quá xa lạ với nhiều cặp vợ chồng. Nhiều đôi đã sử dụng những món đồ này như một công cụ làm tăng cảm giác cho hai bên và giúp đối phương thêm hưng phấn. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc dùng đồ chơi tình dục cũng cho hiệu quả như mong đợi. Thiếu hiểu biết, không có kiến thức… có thể khiến bạn gặp họa vì đồ chơi tình dục.

    Bài liên quan:

    Lãnh cảm chỉ vì... sextoy

    Nghiện sextoy, chán chồng

    Thảm họa 'phòng the' mang tên sextoy

    Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"


    Viêm nhiễm vùng kín vì sextoy bẩn

    Ngập ngừng kể về chuyện chăn gối vợ chồng, chị Hồng khẽ thở dài. Vợ chồng cãi nhau một trận tơi bời cũng chỉ vì chuyện cái “đồ chơi tình dục”.

    Theo lời chị kể, hai vợ chồng cưới nhau đã lâu, chồng chị muốn làm mới lại chuyện chăn gối nên đã thử dùng “đồ chơi”. Ban đầu chị không muốn nhưng thấy chồng năn nỉ nên cũng chấp nhận thay đổi. Chị thấy mọi chuyện khá ổn, hai vợ chồng cũng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ trong “chuyện ấy”. Nhưng rồi mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi chị không đâu bị viêm nhiễm vùng kín.

    Lúc mới bị, chị nghĩ bình thường nên cũng không để ý, càng về sau tình trạng càng nghiêm trọng. Chị bắt đầu sinh nghi cho chồng. Chị nghi chồng ra ngoài “chơi bời” rồi về đổ bệnh cho vợ. Chị tra khảo chồng nhưng anh không thừa nhận. Cứ thế hai vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau. Chồng chị cũng đặt giả thiết người phản bội là chị chứ không thể tự nhiên hai vợ chồng chung thủy mà vợ lại bị viêm nhiễm nặng tới như vậy. Phải tới gần một tháng trời, hai vợ chồng cơm không lành, canh không ngọt vì chuyện đó.

    [​IMG]

    Vợ chồng cãi nhau một trận tơi bời cũng chỉ vì chuyện cái “đồ chơi tình dục”. (Ảnh minh họa)

    Vì giận nhau, hai vợ chồng không quan hệ cả tháng, chị Hồng thi thoảng lôi “đồ chơi” ra dùng một mình. Sau vài lần, cứ vừa đỡ viêm nhiễm, sử dụng “đồ chơi” xong là chị lại bị nặng hơn. Lúc đó chị mới ngẫm ra nguyên nhân là từ “vũ khí thầm lặng” đó. Thì ra, sau mỗi lần sử dụng, chị Hồng không vệ sinh sạch sẽ, cũng không biết cách cất giữ, bảo quản nên “đồ chơi” bị nhiễm bẩn. Do đó, khi chị đưa vào dùng trong “cuộc yêu” đã vô hình chung làm cho chị bị viêm nhiễm. Tới khi đó hai vợ chồng mới ngậm ngùi nhìn nhau vì hiểu ra được nguyên nhân vì sao.

    Dị ứng với "đồ chơi"

    Cũng gần giống với trường hợp trên, chị Liên đã méo mặt vì bị dị ứng với món đồ chơi tình dục mà chồng chị mua về. Muốn cải thiện đời sống chăn gối, thử những cái mới mẻ, chị Liên và chồng quyết định táo bạo bằng cách mua đồ chơi tình dục về. Tuy nhiên, ngay lần đầu sử dụng, chị Liên đã chết khiếp vì bị ngứa vùng kín và nổi mẩn đỏ vì dị ứng.

    Chị Liên vốn là người có da nhạy cảm nhưng khi mua “đồ chơi” vợ chồng chị lại không để ý tới chất liệu làm sản phẩm. Cứ nghĩ đơn giản, người ta dùng được thì mình dùng được nên hai vợ chồng chọn bừa một cái để dùng. Ai ngờ, ngay lần đầu tiên sử dụng, sau những phút giây thăng hoa vì có dụng cụ hỗ trợ, chị Liên đã phải “nếm đủ mùi” vì hậu quả mà “đồ chơi tình dục” gây ra.

    Khoảng 2h sau khi sử dụng sextoy, chị bắt đầu thấy có những biểu hiện lạ. Vùng kín nóng ran, nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy, khó chịu. Chị cũng không biết vì sao mình lại bị như vậy nên chỉ đi rửa bằng dung dịch vệ sinh thông thường. Sau hơn 3 ngày, tình trạng càng lúc càng tệ hơn khi mà “cô bé” của chị bắt đầu nổi mụn, sưng tấy. Ngay lúc đó, hai vợ chồng phải tá hỏa tới bệnh viện để thăm khám. Lúc đó, chị Liên mới biết nguyên nhân là do chị bị dị ứng với chất liệu của đồ chơi tình dục mà chị sử dụng. Sau lần ấy, hai vợ chồng lắc đầu bảo nhau, “có sao dùng vậy” không nhờ tới sự hỗ trợ nữa vì hãi hùng cảnh tượng như ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Chấn thương vùng kín vì sextoy (Ảnh minh họa)

    Chấn thương vùng kín vì sextoy

    Đây là một trong những tình trạng mà nhiều cặp đôi gặp phải và hậu quả của nó thường nghiêm trọng nhất. Trường hợp của vợ chồng anh Khải, chị Hân là một ví dụ.

    Muốn giúp vợ có thêm cảm giác vì chị Hân là một người rất khó “lên đỉnh”, anh Khải quyết định sắm cho vợ một món “đồ chơi” với hi vọng vợ sẽ thăng hoa hơn trong mỗi lần gần gũi. Ấy vậy mà ngay lần đầu tiên thể hiện “tình yêu” với vợ, anh đã khiến vợ gặp họa vì không biết cách sử dụng sextoy.

    Chị Hân ngượng ngùng không dám sử dụng và cũng không biết cách, khi ấy, anh Khải hồ hởi xung phong sẽ là người “hỗ trợ” vợ. Cuộc “vui” bắt đầu, anh hăm hở dùng món đồ chơi đó để giúp vợ có thêm cảm giác khi gần gũi. Anh đưa “dụng cụ giả” vào sâu bên trong nhưng do không ước lượng được nên đã đưa vào quá sâu. Anh chỉ dừng lại khi vợ khóc thét lên vì đau đớn. Luống cuống thế nào, ngay cả khi rút “đồ chơi” ra anh cũng vẫn làm cho vợ bị đau.

    Ngay sau đó, vợ anh bị chảy máu xối xả vì chấn thương vùng kín. Hai vợ chồng vội vàng đi bệnh viện để cấp cứu. Cũng may là tình trạng nguy hiểm không xảy ra nhưng kể từ sau lần đó hai vợ chồng hãi hùng không bao giờ còn nghĩ tới việc dùng sextoy thêm nữa.

    Cũng bị chấn thương vì sex toy nhưng không phải là do thiếu hiểu biết mà là do mua phải hàng không rõ nguồn gốc. Hai vợ chồng chị Mai mua về dùng, 2 lần đầu không sao, đến lần thứ ba, chị bị điện giật vì dùng máy rung. Hàng không đảm bảo chất lượng nên bị chập điện dẫn tới việc bị thương. Hai vợ chồng chị Mai hoảng loạn, may mà người không sao nhưng anh chồng cũng bị một phen kinh hồn vì tai nạn phòng the đó.


    Xem thêm chủ đề: do choi tinh duc, sextoy, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vì "đồ chơi tình dục"

Share This Page