Rò rỉ ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab S 8.4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn rằng Samsung sẽ công bố một dòng máy tính bảng mới trong sự kiện diễn ra ngày 12/6 tới tại New York.


    Theo các tin đồn gần đây, Samsung đang chuẩn bị trình làng bộ đôi tablet màn hình AMOLED với độ phân giải 2K (2.560x1.600 pixel).

    Chúng ta đã được thấy những hình ảnh rò rỉ chính thức và thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S 10.5, giờ đây, những rò rỉ về "người anh em" màn hình 8,4 inch cũng được tiết lộ.

    [​IMG]

    Thánh tin đồn @evleaks vừa đăng tải những hình ảnh thực tế của Galaxy Tab S 8.4 với thiết kế mặt lưng giả da.

    Một nguồn tin tiết lộ, Galaxy Tab S 8.4 (mã hiệu SM-T705) đã đạt chứng nhận của TENAA, cơ quan cấp chỉ Trung Quốc. Theo đó, những hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật của máy cũng được tiết lộ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đúng như dự kiến, model Galaxy Tab S 8.4 sẽ sở hữu màn hình hiển thị QHD AMOLED 8,4 inch, được tích hợp vi xử lý lõi tám Exynos 5, RAM 3 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và giao diện tùy biến Magazine UX.

    Nhờ sử dụng màn hình AMOLED, Samsung có thể đạt tới thành công với một thiêt bị có thiết kế nhỏ và mỏng một cách ấn tượng với kích thước 212,8x126,6x6,5mm.

    [​IMG]

    Nhiều khả năng, Galaxy Tab S 8.4 sẽ có hai phiên bản: phiên bản WiFi mang mã hiệu SM-T700 và phiên bản LTE mang mã hiệu SM-T705.

    Có vẻ như Galaxy Tab S 10.5 và Galaxy Tab S 8.4 đã "lộ diện" gần như hoàn toàn trước khi được công bố chính thức, tuy nhiên, hi vọng rằng, Samsung vẫn còn những "bí mật" sẽ gây ngạc nhiên người dùng vào ngày 12/6/ tới.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab S 8.4

Share This Page