Tim Cooks: Android thống trị thị trường mã độc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    Giám đốc điều hành của Apple- Tim Cook đã nhấn mạnh rằng hệ điều hành Android- đối thủ chính của iOS là tới 99% không thể đảm bảo an toàn cho người dùng.


    Tại hội nghị WWDC 2014 diễn ra ở trung tâm Moscone Center -San Francisco, Tim Cook- giám đốc điều hành của Apple đã có những tổng kết về hệ điều hành iOS 7 sau 1 năm hoạt động. Trong đó Tim Cook đã có những phép so sánh giữa iOS và Android, ông đã nhắm thẳng vào hệ điều hành đối thủ khi cho rằng đây là thị trường mã độc hàng đầu thế giới.

    Theo Tim Cook, nhờ vào việc cập nhật phần mềm miễn phí nên hiện tại 89% người dùng iOS đã nân cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 7. Trong khi đó thì ông cũng chia buồn với người dùng Android khi mà họ còn rất nhiều người đang phải sử dụng phiên bản hệ điều hành 4 năm về trước.

    [​IMG]
    Chỉ có 9% Android Kitkat được sử dụng trên toàn thế giới.

    Phiên bản chính mới nhất của Android (Android KitKat) được thể hiện chỉ với một phần 9% so với các Android cài đặt cơ bản. Trong 1 silde khác của buổi thuyết trình, Tim Cook đã minh họa việc Android chiếm 99% thị trường mã độc di động. Đây là nghiên cứu của hãng Cisco đưa ra vào hồi tháng 1/2014.

    [​IMG]
    Android là thị trường của mã độc.

    Apple cũng lưu ý rằng gần một nửa số người mua iPhone ở Trung Quốc là chuyển từ Android iOS của Apple. "Họ muốn có một trải nghiệm tốt hơn," Cook tuyên bố. Trên thực tế thì nhà mạng Trung Quốc là China Mobile đã giúp iPhone đạt được những con số mà Apple đã công bố. Ngoài ra Cook cũng đã công bố việc có tới hơn 97% người dùng hài lòng với hệ điều hành iOS.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tim Cooks: Android thống trị thị trường mã độc

Share This Page