"Yêu" xong chảy máu 3 ngày

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện hết sức tế nhị, em mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Anh nghi ngờ em chỉ vì không... "chảy máu"

    Cháy máu khi quan hệ với chồng

    Cứ quan hệ là chảy máu

    Chảy máu vì dùng tay quan hệ


    Em và ban gái quan hệ với nhau lần đầu và sử dung bao cao su. Chúng em quan hệ 2 lần/đêm. Sang hôm sau thì ban gái em có triệu chứng chảy máu âm đạo ra ít thôi. Một ngày chỉ ra một vài lần, đã ra máu tổng cộng là 3 ngày liền. Nhưng cô ấy không có hiện tượng đau ở vùng nào cả. Em không biết vì sao lại như thế. Em rất lo sợ, liệu bạn gái em có bị làm sao không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ, có một số khả năng xảy ra như sau:

    [​IMG]

    Nếu như hiện tượng chảy máu chấm dứt và không có phát sinh gì như đau đớn, sưng tấy, ngứa rát thì các em có thể yên tâm. Nhưng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hai em nên đi khám bác sĩ để sớm biết kết quả. (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất: Bạn gái em lần đầu quan hệ nên sẽ bị rách màng trinh. Khi ấy sẽ có máu chảy ra. Thông thường, với mọi người, khi rách màng trinh máu sẽ chảy ra một ít kèm theo đau. Nhưng cũng có người do lượng máu tống ra một lần không nhiều, thậm chí không đủ để thải ra ngoài nên nó sẽ ra ít một, mỗi khi có sự co thắt. Đó là lí do vì sao bạn gái em bị ra nhiều lần và nhiều ngày. Với tình huống này, bạn gái em sẽ không hề bị đau đớn gì ngoại trừ việc chảy máu.

    Thứ hai: Có thể bạn gái em bị rong kinh. Khi quan hệ tình dục, có sự co bóp xảy ra nên lượng máu của kì kinh nguyệt còn dư thừa lại sẽ bị tống ra ngoài. Khi bị rong kinh, sẽ xảy ra tình trạng chảy máu qua nhiều ngày như vậy. Trường hợp này cũng không hề có sự đau đớn nào cả.

    Thứ ba: Bạn gái em bị tổn thương vùng kín do cả hai còn thiếu kinh nghiệm phòng the. Trong trường hợp này, vết thương nhỏ sẽ tự lành, vết thương lớn sẽ gây đau đớn. Do đó nếu không hề có biểu hiện bất thường nào khác thì nguyên nhân này có thể loại trừ.

    Các em nên tiếp tục theo dõi cũng như vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Nếu như hiện tượng chảy máu chấm dứt và không có phát sinh gì như đau đớn, sưng tấy, ngứa rát thì các em có thể yên tâm. Nhưng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hai em nên đi khám bác sĩ để sớm biết kết quả.

    Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau sau khi quan he, chay mau, rong kinh, quan he tinh duc lan dau, bao cao su, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong chảy máu 3 ngày

Share This Page