Tai nạn giao thông ở Bắc Thái Lan làm chết 13 người Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra ở miền bắc Thái Lan sáng nay làm ít nhất 13 người Việt Nam thiệt mạng.


    Vào khoảng ngoài 5 giờ sáng nay (2/6), một chiếc xe 15 chỗ chở một nhóm người Việt xuất phát từ Bangkok (Thái Lan) đi Nong Bua Lumpu, gần với biên giới với Lào, trong lúc lưu thông đã đâm vào một xe tải đi cùng chiều.

    [​IMG]

    Hình ảnh chiếc xe gặp nạn bị cháy rụi.

    Chiếc xe chở khách này là 1 trong số 4 chiếc xe được một nhóm du khách Việt Nam thuê và đang trên đường từ Bangkok đến tỉnh Nong Bua Lumpu.

    Vụ va chạm mạnh đến mức phát ra tiếng nổ và làm chiếc xe bị cháy rụi sau đó.

    Theo một số nguồn tin ban đầu, có ít nhất 13 người thiệt mạng và 4 người bị thương, trong đó có tài xế của chiếc xe và phần lớn nạn nhân bị thiệt mạng là người Việt. Đại diện cảnh sát ở Kaeng Khro cho biết, trong số 13 nạn nhân bị thiệt mạng có 9 người nam và 4 phụ nữ.

    Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn thảm khốc trên là do tài xế ngủ gật trong lúc điều khiển, làm xe đâm vào xe phía trước.

    Các nhà chức trách địa phương chưa công bố danh tính của những nạn nhân trong vụ tai nạn. Hiện xác các nạn nhân đang được lưu giữ tại một bệnh viện ở phía Bắc, đang chờ đưa về nước.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tai nạn giao thông ở Bắc Thái Lan làm chết 13 người Việt

Share This Page