Không chồng mà chửa, lấy đại một người?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 240)

    Tôi có thai được 3 tháng và tôi hoàn toàn không có ý định sẽ phá bỏ cái thai này. Tôi không muốn đổ trách nhiệm của mình lên đứa trẻ. Và giờ, điều mà tôi băn khoăn chính là tôi có nên chấp nhận lấy anh ta làm chồng hay không khi mà mọi người đều nói anh ta đến với tôi chỉ vì tiền.

    Bài liên quan:

    Hưởng cái ngàn vàng xong anh phụ bạc

    Tình cũ quay về, chán người yêu luôn

    Vợ muốn sinh con cho người đàn ông khác

    Yêu người có vợ hay lấy trai tân?


    Bố mẹ tôi làm ăn buôn bán nên khá giàu có, bản thân tôi cũng là người có công việc đàng hoàng nên thu nhập cũng ổn. Hơn nữa, tôi là là con một, không có anh chị em. Đó là lí do mà nhiều người nói ai lấy được tôi thì vớ bẫm. Tôi không phải là người toan tính trong chuyện tình yêu. Nếu đã yêu ai, tôi sẽ hết lòng, thật tâm và sẵn sàng san sẻ những gì mình có cho người mà tôi gọi là chồng. Nhưng cái tôi cần là người ấy phải yêu thương tôi thật lòng.

    Hiện tại tôi đang có thai, đó là một sai lầm lớn của cuộc đời tôi. Tôi yêu anh ta được hơn 1 năm và đi quá giới hạn. Tôi không thể nào ngờ anh ta lại là người có gia đình rồi. Khi tôi yêu anh ta, bố mẹ tôi cũng rất quý mến, thậm chí còn tính toán sẽ coi anh ta như con trai trong nhà, cho kế nghiệp. Vậy mà đùng một cái anh ta bỏ tôi để quay về với vợ. Khi ấy cả tôi và gia đình đều ngã ngửa người ra vì chuyện đó.

    [​IMG]

    Tôi đau khổ vô cùng khi bị gã đàn ông tôi yêu lừa tình nhưng tôi không muốn bỏ cái thai (Ảnh minh họa)

    Tôi vẫn chưa nói cho bố mẹ biết chuyện tôi đang mang thai. Tôi muốn giữ đứa bé lại và sẽ nuôi con một mình. Nhưng đúng vào lúc đó, T đã đến bên tôi và nói rằng muốn được làm cha đứa bé. T làm cùng chỗ với tôi, là một người ở quê lên thành phố. Anh ta khá khôn khéo, cơ hội và sống thực dụng. Mọi người trong công ty tôi đều phải giữ chừng mực với anh ta vì biết con người anh ta sống không thật lòng. Anh ta tốt đấy nhưng phải có lợi thì mới tốt. Nhìn chung mọi người đánh giá anh ta quá khôn ngoan, lọc lõi khiến nhiều người thấy sợ.

    Trên thực tế, anh ta đã theo đuổi tôi ngay từ khi mới vào công ty. Lúc đó anh ta biết tôi có bạn trai nhưng vẫn tán tỉnh. Mọi người nói tôi nên cẩn thận vì anh ta tìm cách tiếp cận tôi do nhà tôi giàu, có điều kiện mà thôi. Khi ấy tôi không nghĩ ngợi nhiều bởi vì tôi không có tình cảm với anh ta. Anh ta có tiếp cận tôi vì điều gì thì tôi cũng không quan tâm.

    Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng hơn 1 năm qua, anh ta luôn tôi với tôi dù tôi có hắt hủi, có nói những lời khinh thường anh ta như thế nào đi chăng nữa. Anh ta lúc nào cũng nhã nhặn, quan tâm, lo lắng cho tôi, nhất là lúc tôi bị người yêu phản bội. Chính thời điểm đó anh ta đã đứng ra làm chỗ dựa cho tôi và nói muốn giúp tôi quên đi nỗi buồn. Tôi đã nói thẳng chuyện mình có thai, tôi cứ ngỡ anh ta sẽ quay đi ngay nhưng đổi lại anh ta vẫn chấp nhận và mong muốn được ở bên tôi. Anh ta nói yêu tôi và muốn được ở bên tôi nên sẽ chẳng ngần ngại làm mọi điều vì tôi.

    [​IMG]

    Tôi thực lòng cũng muốn có một tấm chồng để “hợp thức hóa” cái thai này nhưng tôi lại sợ nếu đúng lòng dạ anh ta toán tính chuyện bạc tiền thì kinh khủng quá. Khi ấy cuộc đời tôi sẽ ra sao? (Ảnh minh họa)

    Bây giờ tôi đang rối trí lắm. Nhiều người cứ cho rằng không phải ngẫu nhiên mà anh ta lại tốt với tôi như vậy. Sẽ chẳng có người đàn ông nào sẵn sàng chấp nhận làm kẻ đi “đổ vỏ” trong hạnh phúc như vậy, nhất là với một người nhiều tham vọng và sống thực dụng như anh ta. Chính những lời nhận xét đó của mọi người đã khiến tôi hoang mang vô cùng. Tôi cảm giác anh ta yêu tôi thật lòng, từ cách chăm sóc, đến lời nói đều rất chân thành. Tôi không nghĩ đó lại là giả dối vì anh ta không có lí nào lại theo đuổi tôi lâu đến như vậy.

    Tôi thực lòng cũng muốn có một tấm chồng để “hợp thức hóa” cái thai này nhưng tôi lại sợ nếu đúng lòng dạ anh ta toán tính chuyện bạc tiền thì kinh khủng quá. Khi ấy cuộc đời tôi sẽ ra sao? Nhưng nếu không lấy anh ta thì tôi cũng gặp nhiều khó khăn vì không chồng mà chửa, bố mẹ tôi cũng sẽ phải xấu mặt. Tôi có nên chấp nhận cưới rồi sau này tính toán, nếu anh ta không tốt thì bỏ hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi cảm thấy khó nghĩ vô cùng!

    Đỗ Hồng Vân (vando86@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không chồng mà chửa, lấy đại một người?

Share This Page