Hưởng cái ngàn vàng xong anh phụ bạc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một chuyện không biết phải làm như thế nào, em đang đau khổ muốn được tâm sự với chị.

    Bài liên quan:

    Tình cũ quay về, chán người yêu luôn

    Yêu người có vợ hay lấy trai tân?

    Vợ muốn sinh con cho người đàn ông khác

    Muốn chia tay, người yêu vác dao đòi giết


    Hơn 3 năm trước, khi em mới vừa vô công ty làm việc, em là một nhân viên mới còn nhiều bỡ ngỡ, gặp nhiều khó khăn, lúc đó có một người anh đồng nghiệp đã quan tâm đến em. Anh giúp đỡ em nhiều thứ, cứ như thế tình cảm đến lúc nào không hay.

    Nhưng anh ấy đã có vợ. Anh ấy nói cuộc hôn nhân của anh ấy không được vui vẻ và em đã chấp nhận đến bên anh ấy, âm thầm, lặng lẽ bên cạnh không đòi hỏi ảnh bất cứ điều gì.

    Lúc đầu em với anh chỉ là quan hệ trên mức bình thường thôi nhưng đến một hôm em và anh ấy đã đi quá xa, đã quan hệ với nhau. Anh là người đàn ông đâu tiên của em. Em đã trao cho anh ấy đời con gái của em. Em không yêu cầu anh điều gì, em chỉ cần anh quan tâm đến em, yêu thương em. Nhưng khi em đã trao cho anh sự trong trắng của em rồi thì cũng từ đó ảnh ít quan tâm đến em nửa, ít gặp em nữa. Em nhớ anh lắm, em thương anh nhiều lắm và em tìm anh. Rồi những lời khó nghe nhất anh cũng đã nói với em. Anh nói bây giờ anh không còn thấy vui khi ở bên em, chỉ xem em như người qua đường, muốn chấm dứt với em.

    [​IMG]

    Em yêu anh, trao đời con gái cho anh dù biết anh có vợ (Ảnh minh họa)

    Em đau khổ vô cùng, em không biết làm sao, em đã dành tất cả cho anh ấy, giờ anh lại nói với em những lời như thế. Eem phải làm sao đây? Sự trong trắng của em đã cho anh hết thì liệu sao này em sẽ như thế nào? Em có làm lại từ đầu được không chị? Tại sao một người đàn ông như thế lại có thể trờ về hạnh phúc bên gia đình còn em phải ôm sự đau khổ đến như thế? Giờ em phải làm gì xin chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy hụt hẫng, đau khổ và mất niềm tin khi bị một người đàn ông lừa phỉnh, trao đi tất cả rồi anh ta quay lưng. Em không biết phải làm thế nào để đối diện với thực tế phũ phàng này.

    Chị xin chia sẻ cùng em những cảm giác đớn đau mà em đang phải trải qua. Nhưng lúc này, ngoài việc em cần phải mạnh mẽ để đối diện với sự thật thì chẳng còn cách nào khác để giúp em cả. Thực ra, ngay từ đầu em đã sai lầm khi em biết anh ta có vợ mà vẫn chấp nhận có quan hệ tình cảm với anh ta. Đã vậy em còn tự nguyện trao đời con gái cho anh ta. Đó là sai lầm của em và giờ em đang phải gánh chịu hậu quả do chính em gây ra.

    [​IMG]

    Chỉ cần em sống nghiêm túc hơn, thận trọng hơn với chuyện tình cảm, suy nghĩ kĩ, cân nhắc kĩ trước khi tiến tới một mối quan hệ thì em vẫn có cơ hội để tìm được một người yêu và thật lòng với mình. (Ảnh minh họa)

    Anh ta đã bộc lộ rõ bản chất của mình nên em hãy tỉnh ngộ đi. Tình yêu của em ngay từ đầu đã là sai trái. Đây cũng là một bài học cho em rút kinh nghiệm. Em cũng đừng quá đau khổ hay mất niềm tin vào cuộc sống. Chỉ cần em sống nghiêm túc hơn, thận trọng hơn với chuyện tình cảm, suy nghĩ kĩ, cân nhắc kĩ trước khi tiến tới một mối quan hệ thì em vẫn có cơ hội để tìm được một người yêu và thật lòng với mình. Hãy quên anh ta đi, chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông có vợ và bội bạc đó. Thời gian sẽ khiến em nguôi ngoai đi nỗi đau này và sống tốt hơn, tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hưởng cái ngàn vàng xong anh phụ bạc

Share This Page