"Yêu" 15 phút là yếu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 255)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em năm nay 26 tuổi, đã quan hệ với bạn gái được gần 2 năm. Mỗi lần quan hệ em chỉ rất hưng phấn ở lần đầu và thường xuất tinh sau khoảng 10 phút quan hệ. Lần thứ 2 quan hệ đến sau đó khoảng gần 30 phút và lần này em không còn cảm giác quá hưng phấn như lần đầu nữa. Em gần như không thể xuất tinh ở lần này cho dù bạn gái có kích thích như thế nào đi nữa và luôn cảm giác rất bức rứt khó chịu vì điều đó.

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em luôn luôn giúp bạn gái lên đỉnh hơn 3 lần trong lần 2 này và có thể số lần lên đỉnh của bạn gái sẽ còn cao hơn nữa nếu chúng em có đủ thời gian. Câu hỏi của em là: Thời gian quan hệ 10-15 phút có phải là xuất tinh sớm? Em có bị mắc bệnh gì không? Và làm cách nào để em lấy lại cảm giác hưng phấn đó và xuất tinh được ở lần quan hệ thứ 2 này? Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, về thời gian quan hệ 10 – 15 phút là một quãng thời gian lí tưởng chứ không phải là bị bệnh hay mắc chứng xuất tinh sớm. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Chuyện tình dục của em đang rất tốt và không có gì phải lo ngại cả.

    [​IMG]

    Hãy giãn thời gian ra để cả hai cùng có cảm giác thăng hoa. Đừng cố quá trong 2 lần để rồi mất đi cảm giác. (Ảnh minh họa)

    Còn về ván đề em không thể có hưng phấn trong lần thứ hai quan hệ cũng không phải là điều gì nghiêm trọng. Không phải ai cũng phù hợp với việc quan hệ 2 lần trong một khoảng thời gian ngắn. Có thể về mặt sức khỏe em không mệt nhưng em lại mất đi cảm giác ham muốn. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là em và bạn gái không nên quan hệ hai lần gần nhau ngay như vây. Hãy giãn thời gian ra để cả hai cùng có cảm giác thăng hoa. Đừng cố quá trong 2 lần để rồi mất đi cảm giác. Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 15 phút là yếu?

Share This Page