Chỉ hôn môi có thể mắc bệnh phụ khoa?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Anh nghi ngờ em chỉ vì không... "chảy máu"

    Cháy máu khi quan hệ với chồng

    Cứ quan hệ là chảy máu

    Chảy máu vì dùng tay quan hệ


    Em năm nay 27 tuổi và có bạn trai được 1 năm nay. Em chưa từng quan hệ. Em và bạn trai chỉ hôn môi sâu hai lần không làm gì ảnh hưởng đến vùng kín. Nhưng khi em đi vệ sinh thì cả hai lần em đều thấy có ra dịch có ít máu và có cảm giác ngứa vùng kín (thời kỳ kinh nguyệt của em đã trải qua khoảng 2 tuần, chưa đến thời kỳ kinh nguyệt). Em rất lo lắng không biết mình bị bệnh phụ khoa gì không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Viêm nhiễm vùng kín, phụ khoa không thể coi thường. Nếu không chữa trị dứt điểm sẽ có thể phải đối diện với những tác dụng phụ khác, ảnh hưởng tới chuyện sinh sản sau này. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng bị viêm nhiễm vùng kín, bị bệnh phụ khoa của em là tương đối cao. Rõ ràng, em và bạn trai chưa quan hệ tình dục, em và anh ấy mới chỉ hôn môi sâu thì không thể có chuyện vì thế mà vùng kín bị ảnh hưởng được. Do đó, nguyên nhân có thể đến từ việc em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách dẫn đến vùng kín bị viêm nhiễm.

    Điều em cần làm bây giờ là đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Viêm nhiễm vùng kín, phụ khoa không thể coi thường. Nếu không chữa trị dứt điểm sẽ có thể phải đối diện với những tác dụng phụ khác, ảnh hưởng tới chuyện sinh sản sau này. Hi vọng rằng em sớm giải quyết được vấn đề của mình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chỉ hôn môi có thể mắc bệnh phụ khoa?

Share This Page