Lộ hình ảnh và thông số kỹ thuật của Galaxy S5 mini

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Theo GSMArena, những hình ảnh đầu tiên về phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung vừa được rò rỉ trên các trang mạng.


    Những hình ảnh rò rỉ cho thấy rằng Galaxy S5 mini có thiết kế khá giống với người anh lớn S5. Với thiết kế mặt sau bằng chất liệu nhựa với các đường vân dạng chấm tròn, S5 mini cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim nằm ở bên dưới thấu kính camera và thậm chí là cả gioăng cao su chống nước ở nắp máy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra ảnh giao diện màn hình còn cho thấy máy quét dấu vân tay của máy được đặt bên dưới phím Home. Tuy nhiên, các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy S5 mini sẽ được trang bị viên pin nhỏ hơn so với S5 phiên bản thường.

    [​IMG]

    Mặc dù, chúng ta không nên tin tưởng nhiều vào các tin đồn nhưng thực tế Samsung đã công bố Galaxy K Zoom vào tháng trước và Galaxy S5 Active vài ngày trước đây đúng như các thông tin rò rỉ trước đó. Vì vậy, hi vọng phiên bản mini của Galaxy S5 cũng sớm được trình làng.

    Tổng hợp các tin đồn trước đây cho thấy Galaxy S5 Mini sẽ sở hữu màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720pixel, gần tương tự như HTC One Mini 2, camera chính 8 MP; ngoài ra máy còn đạt chứng chỉ IP67 về khả năng chống nước, chống bụi. Theo một nguồn tin cho biết, Galaxy S5 mini sẽ không sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 400 mà thay vào đó sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới chưa được công bố là chip lõi tứ Exynos 3 (Exynos 3470) xung nhịp 1,4 GHz, tích hợp RAM 1,5GB và đồ họa Mali-400.

    Có thể Samsung sẽ công bố Galaxy S5 Mini vào tháng 6 tới đây.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ hình ảnh và thông số kỹ thuật của Galaxy S5 mini

Share This Page