Vợ muốn sinh con cho người đàn ông khác

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Thật tình giờ em rất rối, em không biết phải làm sao nữa. Em mong chị cho em một lời khuyên trong hoàn cảnh này.

    Bài liên quan:

    Không muốn cưới vì anh là lái xe

    Anh tán cô gái nhà giàu để lấy tiền trả nợ

    Nghi con đẻ là con của tình cũ

    Cứ yêu anh, dù anh chỉ là kẻ thế chân


    Em và vợ em quen nhau khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Chúng em tốt nghiệp, rồi đi làm, tình cảm vẫn tốt đẹp. Trong suốt hơn 4 năm yêu nhau, chúng em có rất nhiều kỷ niệm vui buồn, những chuyến du lịch xa cùng nhau, Bắc - Trung - Nam, Sing và Thái Lan. Thật tình rất nhiều kỷ niệm chị à.

    Ngày dẫn em về ra mắt, gia đình vợ em phản đối kịch liệt. Mọi người nói em mập quá, dễ chết sớm. Em biết phận mình nên đã nổ lực giảm cân. Trong vòng 6 tháng em giảm được 30kg. Rồi gia đình vợ cũng đồng ý. Cuối cùng tụi em có 1 đám cưới vui vẻ vào tháng 1 vừa rồi.

    Vợ chồng mới dĩ nhiên phải có cãi nhau. Chúng em cãi nhau những chuyện lặt vặt như bữa cơm, cái thìa, cái áo. Nhưng cũng có những lúc rất vui vẻ, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau đi chợ. Nhưng khoảng đầu tháng 4, sau khi đi tuần trăng mật ở Đà Nẵng về vợ em bỗng nhiên nói hết cảm giác. Vợ không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi bên em nữa. Nghe vậy em buồn lắm. Em cũng cố gắng vun đắp tình cảm vợ chồng nhưng hình như khoảng cách ngày càng xa.

    [​IMG]

    Trải qua bao khó khăn mới đến được với nhau, vậy mà vừa cưới xong, vợ phải lòng người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Đến 1 ngày em vào facebook của vợ và phát hiện vợ em đang quen một tên nào đó. Tên đó hỏi vợ em có yêu nó không, vợ trả lời có. Nó hỏi vợ có muốn ở bên nó suốt đời và sinh con cho nó không, vợ trả lời có. Đọc đến đó em không còn bình tĩnh nữa, em tra hỏi vợ. Vợ chỉ ngồi khóc và nói có lỗi với em. Vợ nói không thể ở bên nhau được nữa đâu...

    Em bỏ ra ngoài, suy nghĩ nhiều lắm và cuối cùng em chấp nhận bỏ qua cho vợ. Mấy ngày sau, em càng quan tâm vợ hơn nhưng mỗi lần em quan tâm thì vợ lại khóc. Em không hiểu ra sao nữa? Rồi cô ấy đòi ly hôn ngay lập tức. Hai bên gia đình nói chuyện khuyên bảo, cũng không thay đồi. Chúng em cứ sống như người dưng 1 tuần, trong 1 tuần đó vợ không liên lạc với tên đó nữa. Nhưng kể từ khi vợ ra ngoài thì lại tiếp tục với nó. Em hỏi vợ muốn ly hôn có phải vì người thứ 3 hay không, vợ nói không phai, chỉ tại vợ thôi.

    Bây giờ em rối quá, không biết nên làm sao đây. Chúng em có còn tiếp tục được không hay là em buông bỏ. Vợ em có phải đã thích người kia rồi nên mới dứt khoát với chồng không? 5 năm quen nhau, cưới nhau 4 tháng mà đã ly hôn, em không muốn chút nào. Giờ em phải làm gì đây, tiếp tục tấn công quan tâm chăm sóc vợ, hay là để mặc cho vợ có không gian riêng mà suy nghĩ. Em cám ơn anh chị. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất đau khổ khi cuộc hôn nhân vừa mới có được lại sắp sửa mất đi chỉ vì vợ say nắng một người đàn ông khác. Em đã cố gắng quan tâm, níu giữ vợ nhưng cô ấy lại kiên quyết đòi ly hôn để chạy theo người tình. Giờ em quá đau khổ, không biết nên tiếp tục níu kéo hay buông tay tùy vợ.

    [​IMG]

    Giờ em phải làm gì đây, tiếp tục tấn công quan tâm chăm sóc vợ, hay là để mặc cho vợ có không gian riêng mà suy nghĩ? (Ảnh minh họa)

    Quả thực, qua những lời em viết, chị nhận thấy em là một người đàn ông rất tốt, một người chồng mẫu mực. Tình yêu của các em xây đắp thật nhiều kỉ niệm và đáng trân trọng. Em cũng là một người biết suy nghĩ và bao dung nên đã bỏ qua cho vợ lỗi lầm tày trời khi mà chỉ vừa mới cưới nhau chưa lâu. Tiếc là vợ em đã không nhận thức được mình đang lầm đường.

    Nếu như câu chuyện đã đến mức hai gia đình biết và khuyên nhủ mà cô ấy vẫn không nghe thì những gì còn lại em có thể làm là rất ít. Chị tin, một người đàn ông hiểu biết như em có gì cần nói chắc em cũng đã nói cả rồi. Giờ chị nghĩ em nên ngồi lại với vợ, nói rõ ràng một lần cuối, phân tích cho cô ấy điều hay lẽ thiệt, giúp cô ấy nhìn ra cô ấy đang lạc đường như thế nào. Ngoài ra, để cô ấy hiểu rằng hạnh phúc mà cô ấy có trong tay không dễ gì có được. Nếu hôm nay cô ấy bỏ chồng chạy theo anh ta thì liệu anh ta có trân trọng cô ấy sau này không? Một tình yêu 5 năm, trải qua bao khó khăn mới lấy được nhau mà cô ấy dễ dàng từ bỏ thì sau này anh ta làm sao tin cô ấy? Em chỉ cần nói và phân tích để cô ấy hiểu như vậy mà thôi còn quyết định thuộc về cô ấy.

    Em hãy để cho cô ấy có thời gian, khoảng không gian riêng để suy nghĩ. Điều đó không có nghĩa là em bỏ mặc vợ nhưng cũng không hẳn là khúm núm chạy theo quan tâm để mong cô ấy quay lại. Em cứ làm tốt trách nhiệm của một người chồng, san sẻ việc nhà… và quan tâm vợ khi cần thiết. Như vậy là quá đủ. Sau đó em nên tôn trọng quyết định mà vợ em đưa ra. Nếu như cô ấy nhận ra sai lầm của mình thì em hãy tha thứ và cùng nhau xây đắp lại tổ ấm. Nhưng nếu như cô ấy quyết ra đi thì em hãy buông tay. Một người phụ nữ gắn bó với mình bao năm, hiểu tình yêu mình dành cho cô ấy nhiều thế nào mà cô ấy vẫn muốn rời xa thì nên buông tay em ạ. Cố giữ lại cũng chỉ là một cái xác không hồn, ở bên em cô ấy sẽ lại mông mơ, ảo tưởng về anh chàng kia mà thôi. Khi ấy em còn đau khổ hơn. Cô ấy cũng đã đủ trưởng thành để sống và chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Đôi khi trong cuộc đời, cũng cần phải vấp ngã người ta mới biết mình sai ở đâu.

    Một người tốt như em chắc chắn sẽ được hạnh phúc. Mong rằng em sớm giải quyết được chuyện gia đình của mình. Chúc em mạnh khỏe


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ muốn sinh con cho người đàn ông khác

Share This Page