iPhone 6 của Apple sẽ “lên kệ” ngày 19/9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Theo GSMArena, nhà mạng lớn của Đức, Deutsche Telecom, hứa hẹn với người dùng rằng họ sẽ bắt đầu phân phối iPhone 6 từ ngày 19/9, mặc dù Apple chưa một lần đề cập chính thức đến thời điểm ra mắt của siêu phẩm mới này.


    Càng gần tới thời điểm ra mắt, các thông tin rò rỉ về iPhone 6 của Apple xuất hiện ngày càng nhiều nhưng tất cả đều dừng lại ở các suy đoán. Và thông tin dự kiến về ngày phát hành iPhone 6 do nhà mạng Deutsche Telekom tiết lộ cũng không có cơ sở chắc chắn, tuy nhiên, nếu như iPhone 6 tuân theo đúng lịch trình của iPhone 5siPhone 5 thì nó sẽ được ra mắt chỉ vài ngày trước thời điểm 19/9 và chính thức khởi bán vào ngày hôm đó (rơi vào thứ 6).

    [​IMG]

    Apple vốn có phong cách phát hành điện thoại giống với Hollywood công chiếu bom tấn, khi bày bán vào ngày thứ Sáu và công bố doanh số tiêu thụ trong dịp cuối tuần đầu tiên (tương đương 3 ngày), thay vì doanh số tính theo tháng hoặc theo cột mốc 5 triệu, 10 triệu máy giống các đối thủ.

    "Các đời iPhone gần đây đều tuân thủ theo đúng nguyên tắc này: Ra mắt trong tuần, sau đó lên kệ vào thứ Sáu gần nhất".

    Cũng cần lưu ý, thời điểm phát hành ngày 19/9 tới (nếu chính xác) chỉ là áp dụng cho mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch mà thôi. Nhiều khả năng Apple sẽ công bố một phiên bản iPhone 6 thứ hai với màn hình lên tới 5,5 inch vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 của Apple sẽ “lên kệ” ngày 19/9

Share This Page