MobiFone - SeABank ra thẻ đồng thương hiệu VISA

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Công ty Thông tin di động (MobiFone) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa cho ra thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank “Kết nối dài lâu” (VISA) với nhiều tính năng.


    Thẻ đồng thương hiệu của MobiFone - SeABank là loại thẻ ngân hàng thông minh “2 trong 1” mang thương hiệu VISA, do hai đơn vị phối hợp phát hành ngày 27/5 dưới hai hình thức: Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế. Đây vừa là thẻ thanh toán quốc tế của SeABank vừa là thẻ hội viên “Kết nối dài lâu” của MobiFone, cho phép hội viên thẻ thực hiện các tiện ích ngân hàng, đồng thời còn được hưởng các ưu đãi của MobiFone.

    [​IMG]

    Đại diện hai đơn vị trong buổi ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone – SeABank.

    Thẻ VISA được phát hành với 3 hạng: Chuẩn, Vàng và Platinum - Tương ứng với các hạng Thẻ hội viên “Kết nối dài lâu” của MobiFone là hạng Titan, Vàng và Kim Cương.

    Ngoài các tiện ích của thẻ đối với người dùng, hai đơn vị còn dành cho chủ thẻ những ưu đãi khác từ dịch vụ của mình và từ hệ thống đối tác của hai bên, như hưởng các ưu đãi dành cho hội viên “Kết nối dài lâu” của MobiFone khi dùng dịch vụ tại hơn 40 đối tác liên kết trong các lĩnh vực: Hàng không, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao; tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm…; hưởng các mức ưu đãi về phí dịch vụ ngân hàng và cước điện thoại từ chương trình tích điểm tri ân của 2 đơn vị này.

    Cũng dịp này, MobiFone và SeaBank còn triển khai chương trình CSKH khi thanh toán bằng thẻ VISA trong chương trình hè 2014 tại hơn 20 khu nghỉ dưỡng, khách sạn 4, 5 sao ở Việt Nam, với giá từ 500.000 đồng/phòng/đêm; tặng 300.000 đồng cước điện thoại (MobiFone) khi số tiền thanh toán thẻ tích lũy đạt 3 triệu đồng; trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S5 cùng 3 triệu đồng cước điện thoại MobiFone mỗi tháng.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MobiFone - SeABank ra thẻ đồng thương hiệu VISA

Share This Page