Một tháng gọi điện thoại miễn phí với Skype

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Skype đang có chương trình miễn phí cước sử dụng trong 1 tháng đối với gói Skype Premium – theo đó, người dùng sẽ được miễn phí cước khi gọi điện đến số điện thoại cố định hoặc di động trong suốt một tháng kể từ ngày đăng ký dịch vụ (thông thường, cước phí một tháng là 13,99 USD).


    Mặc dù sử dụng miễn phí, nhưng khi đăng ký, người dùng vẫn phải điền đầy đủ thông tin thanh toán như số thẻ tín dụng, hoặc Paypal, hoặc Skrill.

    Nếu chỉ muốn sử dụng miễn phí 1 tháng, hãy nhớ hủy dịch vụ trong vòng 27 ngày từ ngày đăng ký dịch vụ, nếu không, Skype sẽ tự động tính phí duy trì dịch vụ cho tháng tiếp theo.

    Với dịch vụ này, bạn có thể sử dụng Skype để gọi đến số điện thoại cố địch của hơn 63 quốc gia/vùng lãnh thổ, và gọi đến số di động tại 8 quốc gia. Cụ thể như sau:

    Gọi điện đến số cố định và di động tại: Canada, Trung Quốc, Guam, Hong Kong, Puerto Rico, Singapore, Thái Lan và Mỹ.

    Các cuộc gọi số cố định đến các quốc gia: Andorra, Argentina, Australia, Áo, Bỉ, Brazil, Brunei, Bulgaria, Chile, Colombia (không bao gồm vùng nông thôn), Costa Rica, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, đảo quốc Guadeloupe, Hungary, Iceland, Indonesia (chỉ đến Jakarta), Cộng hòa Ireland, Israel, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Malaysia, Malta, Mexico, Ma-rốc, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Panama, Paraguay, Peru, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, và Venezuela.

    Skype là ứng dụng chat và gọi điện thoại, cho phép mọi người nói chuyện với nhau thông qua Internet với chất lượng cuộc thoại tốt.

    Các cuộc gọi giữa những người dùng Skype là miễn phí, không giới hạn thông qua mạng Internet. Với những cuộc gọi đến số điện thoại cố định hoặc di động, bạn sẽ phải mất một khoản phí, tuy mức phí sẽ thấp hơn so với gọi bằng điện thoại thông thường (đặc biệt là các cuộc gọi đi quốc tế).

    Thanh Hòa (Theo Skype)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Một tháng gọi điện thoại miễn phí với Skype

Share This Page