Gái một đời chồng giờ phải lòng trai tân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 222)

    Tôi năm nay 36 tuổi, đã từng có chồng giờ chúng tôi ly hôn. Chúng tôi đã chia tay được hơn 2 năm rồi. Giờ tôi đang yêu say đắm một người nhưng không biết có nên tiếp tục không vì tôi sợ mình sẽ lại chuốc thêm đau khổ vào mình khi yêu một người còn là trai tân.

    Bài liên quan:

    a>

    Vá trinh hay thật tình thú nhận?

    Em có bầu nhưng tôi muốn "chạy làng"

    Sợ lấy chồng già sẽ giảm "chuyện yêu"



    Cậu ấy không những chưa lập gia đình mà còn kém tôi 6 tuổi. Cậu ấy là người học hành giỏi giang, quan tâm tới sự nghiệp nên đến 30 mà vẫn chưa lấy vợ. Chúng tôi làm cùng công ty, cậu ấy chuyển về sau tôi vài năm. Tôi được giao nhiệm vụ giúp đỡ cậu ấy thích nghi dần với môi trường công việc nên cả hai đã có thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

    Ban đầu tôi xưng chị nhưng cậu ấy bảo đừng nói như thế nghe xa lạ lắm, cứ xưng tên cho tiện. Cậu ấy nói không muốn gọi
    phụ nữ chỉ hơn ít tuổi bằng chị vì như thế khiến người đó thấy mình già. Cậu ấy đi học ở nước ngoài về nên cách đối đãi với phụ nữ cũng khác hẳn. Tôi thích sự phóng khoáng và hồn nhiên của cậu ấy.

    Không chỉ dừng lại ở chuyện công việc, một vài lần cậu ấy có tới nhà giúp tôi sửa sang lại một số thứ. Dần dần tình cảm của hai người nảy sinh. Chúng tôi không còn ranh giới của đồng nghiệp, chị em nữa mà như một đôi tình nhân vây. Và rồi chuyện gì đến cũng đến. Tôi và cậu ấy đã lên giường cùng nhau sau một lần đi lien hoan công ty, cậu ấy đưa tôi về nhà và ngủ lại.

    [​IMG]

    Tôi phải lòng một anh chàng trai tân chưa vợ, trong khi đó tôi là một người đàn bà đã có một đời chồng (Ảnh minh họa)

    Kể từ hôm đó, cậu ấy thường xuyên qua lại nhà tôi như người trong nhà. Chúng tôi thường xuyên làm chuyện ấy với nhau. Nhưng cả tôi và cậu ấy đều không dám công khai chuyện tình cảm của mình ở công ty. Gặp nhau ở đó chúng tôi coi như đồng nghiệp bình thường. Cậu ấy nói làm như vậy không phải vì sợ mà vì cậu ấy không muốn mọi người nghĩ ngợi lung tung về việc công tư, lẫn lộn (vì tôi là cấp trên của cậu ấy). Còn tôi không dám công khai vì tôi xấu hổ. Cứ thế mọi chuyện diễn ra trong im lặng. Chúng tôi sống trong cảnh già nhân ngãi non vợ chồng.

    Tính đến giờ cũng đã gần 1 năm trôi qua kể từ ngày tôi và cậu ấy quan hệ. Tôi thực lòng yêu cậu ấy, cũng muốn nghĩ tới một kết cục xa hơn nhưng cậu ấy không nói gì cả. Cậu ấy bảo khi nào cảm thấy thích hợp thì sẽ tính toán còn bây giờ cậu ấy chỉ muốn mối quan hệ dừng lại ở mức độ như vậy thôi. Tôi thì xấu hổ và khong muốn tạo áp lực nên cứ im lặng chấp nhận dù tôi cũng muốn có gì đó rõ ràng.

    Cũng có nhiều lần tôi làm căng, cậu ấy nói cậu ấy còn phải lo sự nghiệp xong đã, chưa gì mà tôi đã vội. Cậu ấy nói sẽ cưới tôi nhưng có vẻ như tôi không cảm nhận được điều đó cho lắm. Vì yêu cậu ấy nên tôi không dám làm quá lên nữa vì tôi sợ cậu ấy sẽ bỏ mình. Nhưng cũng vì chờ đợi cậu ấy mà tôi bỏ qua bao cơ hội khác.

    [​IMG]

    Tuổi của tôi không còn trẻ, tôi cũng muốn tìm một hạnh phúc mới. Nếu cậu ấy không dành cho tôi thì tôi sẽ chia tay nhưng cậu ấy lại cứ khăng khăng giữ tôi lại. (Ảnh minh họa)

    Cách đây 2 tuần, tôi quyết định chia tay để giải thoát khỏi mối tình này nhưng cậu ấy khóc lóc cầu xin tôi đừng làm thế. Cậu ấy nói chỉ yêu và cưới tôi thôi nhưng tình hình hiện tại chưa cho phép cậu ấy tiến xa hơn nên cậu ấy đành phải làm thế. Tôi lại mủi lòng dù tôi cảm thấy mệt mỏi. Hiện tại chúng tôi vẫn quan hệ như vậy. Sau khi đi làm cậu ấy về nhà tôi ăn ngủ. Chúng tôi hạnh phúc ở nhà nhưng ra ngoài thì như hai người xa lạ.

    Giờ tôi phải làm gì, tôi có nên chờ đợi cậu ấy nữa không? Tuổi của tôi không còn trẻ, tôi cũng muốn tìm một hạnh phúc mới. Nếu cậu ấy không dành cho tôi thì tôi sẽ chia tay nhưng cậu ấy lại cứ khăng khăng giữ tôi lại. Mà tôi thì quá yêu!

    Lê Ngọc Huyền (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gái một đời chồng giờ phải lòng trai tân

Share This Page