Anh lấy vợ rồi em muốn được làm bồ nhí

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang vướng mắc vào một tình huống thực sự rất khó xử. Em hi vọng chị có thể cho em lời khuyên.

    Em năm nay 26 tuổi, em học xong đại học thì xin được học bổng toàn phần sang Singapore học thạc sĩ. Em còn 1 năm nữa thì sẽ học xong.

    Bài liên quan:

    Nếu anh không buông tay...

    Hoang mang vì bạn trai 5 phút đã "xong việc"

    Có phải em mất trinh từ năm 9 tuổi?

    Là nam nhưng em luôn muốn "yêu" người cùng giới


    Cũng ở đây, em gặp và yêu anh. Anh là doanh nhân, thường xuyên đi lại giữa 2 nước vì công việc. Anh hơn em 3 tuổi, đẹp trai và thành đạt.

    Và rồi chúng em yêu nhau được 1 năm. Anh cũng là đàn ông đầu tiên của em. Em trao sự trong trắng của mình cho anh. Em thực sự rất yêu anh và xác định lâu dài. Anh cũng quan tâm, rất yêu và hiểu em.

    Tuy nhiên, cách đây 4 tháng, sau khi anh từ Việt Nam sang, em thấy anh lạnh nhạt với em, né tránh mọi chủ đề về tương lai của hai đứa. Em cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, biết chắc chắn có vấn đề nên đã tìm cách để có được câu trả lời. Em đã thực sự bị suy sụp khi biết trong thời gian anh về Việt Nam, anh đã làm đám cưới một cô gái khác, xinh đẹp, giàu có và “môn đăng hộ đối” với gia đình anh. Em vô cùng đau lòng khi nhìn thấy những hình ảnh tình tứ, những tin nhắn ngọt ngào mà khi xưa anh cũng từng nói với em.

    Em đã đau khổ rất nhiều, em đối mặt với anh để có câu trả lời cho sự lừa dối đó. Anh chỉ biết xin lỗi và xác nhận tất cả là sự thật. Anh nói với em anh yêu cả hai người nhưng chỉ được cưới một, nên anh chọn chị đó. Em biết, đó là do chị ấy có nhiều thứ hơn em, xinh hơn, gia đình bề thế và cũng rất yêu anh. Em cũng thấy tình cảm trong anh đã phai nhạt nên anh mới như vậy. Vì thế, mặc dù rất đau khổ nhưng em không hề níu kéo gì, không oán trách hay thù hận, chỉ biết nuốt nước mắt vào tim và nói lời chia tay dù thực lòng em vẫn còn yêu. Em đã dứt khoát chia tay, không nhắn tin, không gặp mặt anh.

    Tuy nhiên, sau khi chia tay nhau rồi anh về Việt Nam vì công việc kinh doanh và quay trở lại Sing. Anh lại đến tìm em, nói vẫn còn yêu, vẫn muốn tiếp tục với em. Mà khi gần nhau, tình cảm giữa chúng em vẫn còn, không kiềm chế được nên chúng em lại có quan hệ tình dục. Anh bảo vì đã từng yêu nhau nên cứ yêu nhau bên này, khi nào em học xong về nước anh sẽ để em ra đi, còn giờ thì anh thực sự không muốn xa em. Anh còn nói, nếu em chấp nhận, anh sẽ coi em như người vợ thứ hai và sẽ có trách nhiệm với em như một người chồng. Bản than em giờ thực sự rơi vào một vòng xoáy không thoát ra được chị ạ.

    [​IMG]

    Em vô cùng đau lòng khi nhìn thấy những hình ảnh tình tứ, những tin nhắn ngọt ngào mà khi xưa anh cũng từng nói với em. (Ảnh minh họa)

    Em muốn dứt ra mà không dứt được, có lúc em nhất quyết chia tay, không gặp mặt, mà rồi khi anh đến em lại không thể kiềm chế nổi, em òa khóc nức nở trong vòng tay anh, vì nhớ, vì còn yêu, vì sợ sự cô đơn nơi xứ người. Em cũng là tuyp phụ nữ khó yêu và khi đã yêu thì thực sự rất chung thủy, một lòng một dạ. Khi tiếp tục với anh thì em lại tự làm đau chính mình.

    Em không hề có ý phá vỡ hạnh phúc của anh hiện tại mà em chỉ muốn yêu anh như đã từng yêu thôi. Em hiểu anh nên em biết anh yêu chị ấy nên mới đi đến hôn nhân như vậy. Có đôi lúc em nghĩ, hay là cứ yêu anh như vốn đã yêu rồi học xong về nước đường ai nấy đi, chỉ là bạn bè vì dù sao cũng sự đã rồi, mình cũng chẳng còn gì để mất. Ở bên này lại ít người Việt, thiếu thốn tình cảm, mà em với anh ấy thực sự vẫn còn tình cảm với nhau. Thậm chí có lúc em còn nghĩ bất chấp tất cả để yêu anh, chấp nhận lời đề nghị của anh để được bên anh suốt cuộc đời dù không có danh phận gì. Mặc dù em không phải là một cô gái kém cỏi, em hoàn toàn tự tin vào hình thức, năng lực, trình độ và kiến thức của mình, nhưng em không hiểu vì sao trong tình yêu em lại mù quáng như thế nữa.

    Em thực sự không yêu vì vật chất mà anh có và khi yêu nhau em chưa bao giờ đòi hỏi hay nhận bất cứ món quà đắt tiền nào từ anh, ngoài tình yêu, sự quan tâm và chia sẻ. Nhưng rồi em có lúc em lại thấy tội lỗi, anh giờ là người có gia đình, em giờ không còn là người yêu nữa, mà giống như người thứ ba (mặc dù chị ấy là người đến sau em). Cứ bên anh là em lại đau khổ. Em lại dằn vặt vì dường như mình đang làm chuyện trái đạo đức, trái với lương tâm của mình. Em rất mong nhận được lời khuyên của chị. Em giờ không biết phải làm sao. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang không thể nào dứt ra được người đàn ông đã bỏ em để đi lấy vợ. Em biết đó là sai trai nhưng lòng em lại không thể quên được người được nên vẫn tiếp tục yêu trong tội lỗi. Giờ em đang băn khoăn không biết phải làm thế nào với tình yêu của mình.

    Thực sự, đọc xong lá thư, chị có thể cảm nhận được tình yêu mà em dành cho anh ta. Sự mù quáng của em ngày hôm nay cũng xuất phát từ tình yêu đó. Nhưng có một điều chị muốn em nhìn thẳng vào vấn đề, đó là người đàn ông ấy có đáng để em yêu hay không? Nếu em bình tĩnh lại, em sẽ có cho mình một câu trả lời hết sức rõ ràng.

    [​IMG]

    Hãy chấm dứt với anh ta ngay, nếu em bình tĩnh ngồi nhìn nhận và suy xét lại mọi chuyện thì em sẽ hiểu em chẳng là gì với anh ta cả, đừng tự làm khổ mình thêm nữa. (Ảnh minh họa)

    Một người đàn ông tử tế, sống có trách nhiệm sẽ không bao giờ nói “yêu cả hai người nhưng chỉ lấy được 1 người nên anh chọn chị đó”. Một người đàn ông tử tế sẽ không lẳng lặng đi lấy vợ không nói một lời nào đến khi bị phát hiện ra thì mới gật đầu thú nhận. Một người đàn ông tử tế cũng sẽ không đưa ra lời đề ngị em hãy làm vợ hai của anh. Và một người tử tế thì sẽ không bao giờ vừa mới cưới vợ xong lại tiếp tục gạ một cô khác quan hệ như vậy? Lẽ nào em không nhận ra bản chất con người anh ta mà còn cứ tiếp tục lao đầu vào?

    Anh ta sống quá ích kỉ nếu không muốn nói là đểu cáng. Anh ta vừa muốn cưới một cô vợ đủ các tiêu chuẩn mà anh ta đặt ra, lại vừa muốn có một cô nhân tình si mê anh ta. Anh ta muốn có một cô vợ ở Việt Nam và một người tình ở Singapo để anh ta thích là được chiều chuộng, hầu hạ. Cả em và người vợ đó đều không quan trọng với anh ta, cái mà anh ta chú trọng chỉ là chính anh ta mà thôi. Hãy nghĩ xem, với một người vợ mà anh ta hân hoan đón rước, được xã hội thừa nhận anh ta có đối xử ra gì không mà em lại còn muốn lao vào làm vợ hờ, vợ lẽ của anh ta?

    Vấn đề bây giờ em phải nhận thức chính là anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em hi sinh thêm bất cứ điều gì nữa. Anh ta đích thị là một tên Sở Khanh chính hiệu. Lẽ ra lúc nào em cần phải cảm thấy may mắn khi không lấy một tên như thế làm chồng để rồi bị phản bội. Vợ anh ta còn khổ hơn em gấp nhiều lần khi cưới phải một kẻ tồi như thế.

    Hãy chấm dứt với anh ta ngay, nếu em bình tĩnh ngồi nhìn nhận và suy xét lại mọi chuyện thì em sẽ hiểu em chẳng là gì với anh ta cả, đừng tự làm khổ mình thêm nữa. Hi vọng em có quyết định sáng suốt cho mình. Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh lấy vợ rồi em muốn được làm bồ nhí

Share This Page