Em buông tay để anh về với vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Đã hơn 2 năm kể từ ngày đầu tiên Thùy và Phúc chính thức yêu nhau. Cả hai vẫn say đắm, tình cảm và lãng mạn như ngày đầu tiên mới yêu. Nhưng ẩn sau trong cuộc tình đẹp đó, cả Phúc và Thùy đều có những bí mật chưa hề tiết lộ. Cả hai đều sợ một ngày nào đó khi sự thật ấy được nói ra, tình yêu này sợ rằng không còn giữ được nữa. Và vì vậy, dù biết rằng không thể giấu giếm nhưng cả hai vẫn cố che đậy nó, chỉ để thêm được một ngày yêu là thêm một ngày hạnh phúc.

    Bài liên quan:

    Nếu anh không buông tay...

    a>

    Em chưa bao giờ yêu anh

    Trả lại cho đời thứ hạnh phúc mượn, vay



    Thùy gặp Phúc trong một đợt đi làm tình nguyện ở một xã nghèo. Cô đại diện cho công ty mà cô đang làm còn Phúc đi theo một nhóm bạn. Hai người cảm thấy có duyên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong mắt Phúc, Thùy là một người con gái đoan trang, dịu dàng và ngọt ngào. Còn với Thùy, cô cảm nhận được rõ ràng sự tình cảm, từng trải và một trái tim ấm áp nơi Phúc. Có lẽ cùng vì cái cảm giác ban đầu quá mạnh mẽ đó mà chỉ sau hơn 1 tháng quen nhau, cả hai đã bước vào mối quan hệ yêu đương.

    Thùy không phải là người dễ yêu nhất là khi cô đã từng trải qua một đau khổ lớn trong đời. Nhưng không hiểu sao khi gặp Phúc, cô lại cảm thấy trái tim mình muốn yêu, muốn hòa vào nhịp đập của tình yêu nhanh đến như vậy. Thùy đã từng nghĩ sẽ không vội vã yêu ai thêm nữa vì cô sợ phải đau khổ thêm một lần nữa. Ấy vậy mà ngày Phúc tỏ tình, cô đã không khước từ dù cho thời gian hai người quen nhau chưa nhiều.

    [​IMG]

    Thùy yêu Phúc nhưng chưa bao giờ cô dám đòi hỏi về một đám cưới vì cô có nỗi khổ tâm chẳng thể nói ra (Ảnh minh họa)

    Hơn 2 năm qua, cả Thùy và Phúc đều không có gì để hối tiếc vì đã yêu nhau. Thùy luôn có cảm giác được sống trong một tình yêu trọn vẹn nhất mà chưa bao giờ cô được trải qua. Mỗi ngày qua đi là một ngày Thùy cảm thấy yêu và cần anh hơn bao giờ hết. Nhưng có một điều mà cả Thùy và Phúc đều không dám nói đến. Đó chính là hứa hẹn về một ngày mai, một tương lai gắn bó hơn với hai người.

    Có lẽ bất cứ cô gái nào khi yêu, sống trong hạnh phúc của tình yêu cũng khao khát và mong đợi ngày chàng trai cầu hôn với mình nhưng Thùy thì không. Cô vẫn chưa dám đối diện với điều đó. Cô cảm thấy may mắn vì hơn 2 năm trôi qua anh vẫn im lặng không một lời đề nghị chuyện cưới xin dù hai người lúc nào cũng hạnh phúc bên nhau. Thùy thấy sợ. Nếu ngày đó đến, có nghĩa là cô phải thú nhận với anh về sự thật đó…

    Cả Thùy và Phúc đều đã nói với đối phương về một bí mật mà họ đang cố giấu đi. Hai người đồng ý sẽ không hỏi về điều đó cho tới khi nào người kia sẵn sàng chia sẻ. Thùy cũng mường tượng được, có lẽ câu chuyện mà anh giấu là lí do mà anh chưa ngỏ lời cầu hôn với cô. Cũng giống như cô, vì câu chuyện đó mà cô chưa dám yêu cầu một lời hứa hẹn cho tương lai từ anh.

    Thùy đã suy nghĩ rất nhiều nhưng cô chưa có đủ can đảm để nói ra sự thật. Cho tới chiều nay, khi cô tình cờ nhìn thấy Phúc trong siêu thị. Anh đi cùng một người
    phụ nữ khác. Trên tay anh bế một đứa trẻ. Nhìn thoáng qua đã biết họ là một gia đình. Thùy đã lặng đi khi thấy hình ảnh đó. Trái tim cô như có ai bóp nghẹt. Cô hiểu, đó là bí mật mà anh giấu bấy lâu nay. Trên gương mặt anh, không có dáng vẻ của một người đàn ông hạnh phúc nhưng đổi lại, người vợ ấy dường như rất vui vẻ và tự hào về tổ ấm của mình. Nụ cười trên môi chị ấy, thi thoảng chị lại chủ động khoác tay chồng dù cho chồng hờ hững đã đủ nói lên tất cả.

    [​IMG]

    Trớ trêu thay, ngày hôm nay số phận đang đặt cô vào vị trí của kẻ mà năm xưa cô căm thù. Vì thế, cô quyết định rời xa anh dù trái tim còn yêu nhiều lắm. Và lần này, bí mật đó vĩnh viễn không bao giờ Phúc có cơ hội được biết, vì Thùy muốn anh quay trở về với vợ… (Ảnh minh họa)

    Rời khỏi siêu thị đó, trong đầu Thùy ngổn ngang bao suy nghĩ. Cô biết anh không cố tình giấu cô và cũng không có ý lừa gạt tình cảm của cô. Có thể tình cảm mà Phúc dành cho cô là tình yêu thực sự. Nhưng tình yêu thực sự thì sao chứ khi mà anh có một gia đình nhỏ trên vai? Tình yêu đó có thể là thật nhưng tiếc rằng nó đã đến quá muộn màng. Thùy không cho phép mình chen ngang vào gia đình đó dù là vô tình hay cố ý đi chăng nữa.

    Đêm hôm đó, Thùy quyết định nhắn một dòng tin: “Mình chia tay đi anh nhé! Bí mật mà bấy lâu nay em giữ chính là em không yêu anh mà chỉ lợi dụng anh trong lúc buồn chán mà thôi. Giờ em đã nói ra sự thật, có nghĩa là trò chơi đã kết thúc. Tạm biệt anh”. Phúc đã điện thoại lại liên hồi cho Thùy nhưng cô không nghe máy. Cô nằm khóc đến cạn nước mắt. Bí mật của cô vẫn còn chưa kịp nói cho anh biết nhưng có lẽ đã không còn cần thiết nữa. Cô đã từng có một đời chồng và cô hiểu thế nào là nỗi đau khi bị cướp chồng. Trớ trêu thay, ngày hôm nay số phận đang đặt cô vào vị trí của kẻ mà năm xưa cô căm thù. Vì thế, cô quyết định rời xa anh dù trái tim còn yêu nhiều lắm. Và lần này, bí mật đó vĩnh viễn không bao giờ Phúc có cơ hội được biết, vì Thùy muốn anh quay trở về với vợ…


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, dau kho vi tinh yeu, chia tay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em buông tay để anh về với vợ

Share This Page