CEO Levi: Đừng bao giờ giặt quần jean

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Chip Berg, CEO của Levi Strauss, vừa có một buổi nói chuyện về thói quen giặt giũ của mình tại Hội nghị Sáng kiến Xanh của tạp chí Fortune.

    Hội nghị Sáng kiến Xanh – nơi những người đứng đầu của các tập đoàn hàng đầu thế giới tìm cách "đưa phong trào phát triển bền vững của công ty mình lên một tầm cao mới" – là nơi hoàn hảo để CEO Berg giới thiệu về chiến lược thời trang thân thiện với môi trường của Levi: "Chúng tôi là những người đi tiên phong trong lĩnh vực may mặc bền vững" – Berg nói – "Những chiếc quần jean của chúng tôi sẽ có tuổi thọ bền hơn vòng eo của hầu hết những người mua chúng".

    [​IMG]

    Berg đã minh họa cho ý kiến của mình bằng việc chia sẻ ông chưa hề giặt chiếc quần jean của mình hơn một năm nay. Trong khi phát biểu của CEO Berg đang tạo nên những làn sóng mới, thì thực tế, Levi cũng đã bắt đầu "nghiên cứu loại vải bò có thể giặt bằng đá mà không cần nước" từ năm 2011. Đồng thời công ty cũng khuyến khích khách hàng của mình giặt giũ ít hơn.

    Trong một động thái kêu gọi triệt để hơn, các nhà môi trường học ủng hộ phong trào "không giặt" cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người rằng nên cất quần jean vào… tủ đá nếu nó bắt đầu bốc mùi!?! Nhà báo Anderson Cooper và nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger là những người đi tiên phong trong phong trào "không giặt" này. Mặc dù vậy, theo lời phản biện của nhà tư vấn thời trang Stacy London, "giặt quần một vài lần trong vòng 6 tháng" có lẽ sẽ có lợi hơn cho sức khỏe của chúng ta.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - CEO Levi: Đừng bao giờ giặt quần jean

Share This Page