Wearable – trang phục công nghệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    Xu hướng trang phục công nghệ đnag hình thành và có chiều hướng phát triển nhanh với đủ loại vòng đeo theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh, kính thông minh… tấn công thị trường. Làn sóng các thiết bị thông minh đeo trên người được coi là tất yếu của thiết bị di động thế hệ mới.


    Làn sóng mới của thiết bị đeo

    Một thế hệ thiết bị di động thông minh đang trỗi dậy với hệ sinh thái phong phú từ sự phát triển của các dòng sản phẩm mới thông minh như kính, đồng hồ, trang phục…

    Hệ sinh thái cần sự đột phá

    Trong 1 năm trở lại đây có rất nhiều thiết bị đeo được ra mắt nhưng chúng lại chạy trên những nền tảng khác nhau. Một thực trạng là các ứng dụng dành cho thiết bị đeo hiện nay đang rất phân tán. Đây không những là điểm gây “rối” cho nhà phát triển ứng dụng mà còn khiến cho việc khai thác, sử dụng thiết bị đeo của người dùng gặp không ít khó khăn.

    Thiết bị đeo - Đeo lắm, lộ nhiều

    Sử dụng thiết bị thông minh đeo trên người đang được cổ vũ như là một xu hướng tiêu dùng mới, cũng đồng thời làm nổi lên câu hỏi lớn về sự riêng tư.

    Thiết bị đeo: Thiết kế thẩm mỹ

    Khi người dùng có nhu cầu đeo một thiết bị thường xuyên, ngoài công năng thì tính thẩm mỹ của thiết bị phải được đặt ở vị trí quan trọng hàng đầu nhằm thể hiện phong cách, đẳng cấp của họ.

    Thiết bị đeo: Có một mảng thị trường rộng hơn

    Thiết bị đeo không chỉ dành cho thị trường tiêu dùng mà còn được sử dụng rất nhiều trong y tế, quốc phòng và hàng không vũ trụ, doanh nghiệp…

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Wearable – trang phục công nghệ

Share This Page