Anh tán cô gái nhà giàu để lấy tiền trả nợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Trải qua bao năm gắn bó, cùng nhau cố gắng mơ vì một gia đình nhỏ sau này, tôi đã chết sững người khi biết anh đang tán tỉnh một cô bé con nhà giàu, ở thành phố. Trong khi đó tôi chỉ là cô gái thôn quê, tỉnh lẻ. Tôi đã đau khổ rất nhiều, muốn buông xuôi nhưng anh lại năn nỉ tôi đừng làm thế. Anh nói cả đời chỉ yêu và cưới tôi nhưng buộc phải đáp lại tình cảm của cô bé kia chỉ vì… tiền.

    Bài liên quan:

    Chồng tương lai khuyến khích vợ cặp bồ

    Chồng cặp bồ vì vợ quá... hôi

    Cho chồng cặp bồ, thế mà hay...

    Khát tình, vợ cặp bồ với con của bạn


    Tôi và anh đã yêu nhau được hơn 7 năm. Đó không phải là một thời gian ngắn và tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để giữ gìn được tình yêu đó. Chúng tôi học cùng cấp 3 với nhau, có cảm tình với nhau từ ngày đó. Lên Hà Nội học đại học, tuy khác trường nhưng chúng tôi vẫn thuê trọ gần chỗ nhau. Những năm tháng đó gắn với bên nhau, biết bao khó khăn khổ cực chúng tôi vẫn cùng nhau trải qua. Tôi hạnh phúc vì có một tình yêu đẹp như thế.

    Hiện tại cả hai chúng tôi đều đã đi làm. Lương của chúng tôi tuy không phải là quá cao nhưng nhìn chung tạm ổn và có thể chi tiêu sinh hoạt tương đối khá. Chúng tôi đang chờ đợi ngày lành tháng tốt để cưới. Trong những năm tháng yêu nhau, anh rất tốt và yêu thương tôi. Bất cứ khi nào tôi cần là anh có mặt giúp đỡ không nề hà. Anh đưa tôi đi chơi, gặp gỡ bạn bè, gia đình anh… Nhìn chung tôi thấy anh nghiêm túc trong chuyện tình cảm với mình. Hơn nữa, nếu không nghiêm túc làm sao anh cũng duy trì tình yêu trong 7 năm qua với tôi?

    [​IMG]

    Anh nói cả đời chỉ yêu và cưới tôi nhưng buộc phải đáp lại tình cảm của cô bé kia chỉ vì… tiền. (Ảnh minh họa)

    Vậy mà đùng một cái tôi phát hiện anh hẹn hò với một cô gái trẻ hơn tôi tới 5 tuổi. Cô bé đó nhà Hà Nội, đang là sinh viên năm thứ nhất của một trường ở đại học. Tôi không rõ họ quen nhau như thế nào, chỉ biết anh đã giấu giếm tôi hẹn hò với cô bé đó được hơn 5 tháng mà tôi không hề hay biết. Tôi chết cay, chết đắng muốn chấm dứt ngay với anh vì bao năm qua lòng tin tôi dành cho anh là tuyệt đối. Khi đó anh mới năn nỉ, cầu xin tôi vì anh không hề yêu cô bé đó.

    Anh khai thật rằng trong khoảng một năm trở lại đây, anh đi làm, lương tuy không thấp nhưng anh lại bị bạn bè lôi kéo vào mấy trò cá độ, đỏ đen. Chỉ sau 2, 3 tháng ngắn ngủi anh đã nợ đầm đìa. Anh sợ tôi lo lắng, sợ tôi chê cười nên anh không dám nói thật. Từng ngày qua anh vật lộn để trả món nợ đó vì không muốn bị liên lụy phiền phức. Sau đó anh tình cờ quen cô bé kia. Cô bé si mê vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo và tình cảm của anh nên cứ chủ động tấn công. Lúc đầu anh cũng từ chối nhưng sau đó biết cô bé ấy là con nhà giàu, tiểu thư lá ngọc cành vàng nên anh đã tính toán lại.

    [​IMG]

    Tôi có nên tha thứ cho anh, đợi anh giải quyết xong chuyện của mình rồi cưới không? Hay là tôi nên chấm dứt tất cả. (Ảnh minh họa)

    Anh nhận lời yêu cô bé ấy, tìm cách chiều chuộng cô bé và bù lại mỗi khi anh cần giúp đỡ cô bé ấy lại mang khoản tiền lớn nhỏ ra giúp anh. Trong 5 tháng cặp kè với cô bé đó, anh cũng đã trả gần hết nợ. Tôi thực sự sốc khi nghe những lời anh nói. Tôi hỏi anh có yêu cô bé đó không thì anh trả lời không. Nhưng anh lại quan hệ tình dục với cô bé đó. Anh nói là đàn ông, khi bị gái gạ gẫm nên khó lòng kiềm chế được. Hơn nữa cô bé cũng khá xinh xắn.

    Anh năn nỉ, cầu xin tôi đừng bỏ anh. Anh biết anh và cô bé ấy không thể trở thành vợ chồng được vì anh không yêu cô bé mà anh có yêu đi chăng nữa thì gia đình cô bé cũng không chấp nhận. Anh nói tôi cho anh thêm một chút thời gian để anh kiếm cớ chia tay cô bé kia rồi cả hai cùng cưới. Tôi biết anh muốn cưới mình nhưng cứ nghĩ tới chuyện anh lợi dụng cô bé cả về vật chất lẫn thể xác tôi lại cảm thấy khinh thường anh? Tôi có nên tha thứ cho anh, đợi anh giải quyết xong chuyện của mình rồi cưới không? Hay là tôi nên chấm dứt tất cả. Tôi cũng cảm thấy lo sợ vì… tôi đã gắn bó với anh 7 năm qua, chuyện đó tất cả mọi người đều biết. Hơn nữa, tôi cũng đã trao đời con gái cho anh mất rồi.

    (thuylinhnguyenhoai@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh tán cô gái nhà giàu để lấy tiền trả nợ

Share This Page