Không muốn cưới vì anh là lái xe

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một chuyện khó xử trong vấn đề tình cảm. Em mong chị cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Những cô nàng đàn ông không muốn cưới

    Yêu 8 năm vẫn không muốn cưới

    Yêu 10 năm không muốn cưới vì chán

    Bị lừa có bầu vẫn không muốn cưới


    Em năm nay 24 tuổi. Em đã đi làm và quen một anh. Anh ấy làm lái xe cho sếp ở công ty mà em làm. Anh ấy đẹp trai, ga lăng và phong độ lắm. Trong công ty em có rất nhiều chị mê anh ấy. So với mọi người em xinh xắn hơn nên có lẽ vì thế mà anh dành tình cảm cho em chứ không phải là ai khác.

    Em và anh hẹn hò nhau được 1 năm nay rồi. Bọn em trông cũng khá đẹp đôi nhưng mọi người cứ nói ra nói vào khiến em chán lắm. Mọi người nói lấy người làm lái xe thì sẽ bị phản bội. Cánh lái xe ra ngoài vợ rơi, con vãi, suốt ngày gái gú. Em thấy anh rất yêu em, còn đưa em về giới thiệu với gia đình, bạn bè nữa. Anh đang muốn cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới nhưng em còn lăn tăn.

    Em sợ điều mà mọi người nói là sự thật. Nếu như thế thì sau này đời em sẽ khổ. Người khác làm lái xe đã sợ rồi, anh lại còn đẹp trai như thế thì tránh sao khỏi những cô khác mê mẩn cơ chứ. Mà sau này em sinh con, già, xấu anh chắc chắn sẽ chán em mà chạy theo người ta. Có đúng là dân lái xe không chung thủy không hả chị. Yêu em thì anh rất tận tình chu đáo nhưng em sợ sau này với cô nào anh cũng thế. Mong chị cho em một lời khuyên, em có nên nhận lời cưới anh ấy hay không? Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Chính em là người cảm nhận được rõ ràng nhất tình cảm mà anh ấy dành cho em như thế nào. Nếu em cứ nghi ngờ sẽ làm cho anh ấy bị tổn thương đấy em ạ. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang băn khoăn không biết có nên tiến xa hơn với người bạn trai mà em đang yêu hay không chỉ vì anh ấy làm nghề lái xe. Em sợ rằng cái nghề đó sẽ khiến anh ấy trở thành kẻ lăng nhăng, trăng hoa và không chung thủy với em. Vì thế mà em sợ không biết có nên tiếp tục hay không?

    Chị muốn nói để em hiểu rằng, suy nghĩ của em và những người đã nói như vậy là hết sức thiển cận. Không có một nghề nghiệp nào quy định tính cách con người cả em ạ. Đạo đức của mỗi người ra sao là tùy thuộc vào chính bản thân họ chứ không phải vì họ làm nghề gì. Lái xe cũng là một nghề, anh ấy kiếm sống chính đáng, sống bằng sức lực của chính mình. Nó cũng giống như bao nghề khác mà thôi.

    Có thể, có nhiều anh lái xe lăng nhăng nhưng đó là vì bản thân họ có tính đó chứ không phải vì họ làm nghề lái xe. Hơn nữa, tuy anh ấy làm nghề lái xe nhưng là lái xe cho sếp, không phải đi đường dài, vắng nhà liên miên mà em sợ. Em yêu thì phải tin tưởng vào người mình yêu, tại sao lại đi nghe những lời gièm pha như vậy? Chính em là người cảm nhận được rõ ràng nhất tình cảm mà anh ấy dành cho em như thế nào. Nếu em cứ nghi ngờ sẽ làm cho anh ấy bị tổn thương đấy em ạ.

    Xã hội luôn có người này, người khác, đừng vì một ai đó xấu mà nghĩ người mình yêu cũng xấu. Lối suy nghĩ vơ đũa cả nắm như thế chỉ làm khổ mình, khổ người yêu mình mà thôi. Hãy trân trọng hạnh phúc mà em đang có trong tay em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: khong muon cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không muốn cưới vì anh là lái xe

Share This Page