Áo khoác công nghệ cất giữ đủ đồ đạc cho một kì nghỉ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    (KhoaHoc.com.vn) - Một chiếc áo khoác mới giúp cả nam và nữ có khả năng không cần phải mang túi xách và bất kì thứ gì ngoại trừ chậu rửa bát trong kì nghỉ tới. Người mặc có thể sử dụng vô số túi của chiếc áo khoác để cất iPads, chai nước và máy ảnh kĩ thuật số.

    Thương hiệu thời trang của Mỹ Scottevest chuyên về áo khoác rộng cho hay áo khoác của họ cho phép người mặc mang toàn bộ quần áo và đồ đạc cần thiết trong kì nghỉ. Sản phẩm mới nhất của họ bao gồm: áo khoác dáng dài trench coat của nữ với dáng vẻ truyền thống bên ngoài – có sẵn nhiều màu như: đỏ, đen, nâu, màu ớt bột – nhưng ở bên trong nó có thể cất giữ đủ đồ cho một chuyến đi cuối tuần.

    [​IMG]

    Chiếc áo khoác được trang bị hệ thống giám sát trọng lượng để ngăn người mặc không chất đồ quá nặng, và một cấu trúc giúp loại bỏ chỗ phình ra. Các đồ đạc, thiết bị có thể nối thông qua áo, nghĩa là có thể cắm tai nghe liền mạch với túi đựng máy tính bảng.

    Một vài chiếc áo khoác rộng rãi nhất có 42 túi – chiếc áo khoác lớn nhất của hãng Quest có túi để vừa một quyển tạp chí và nhiều điện thoại ở bên trong – và có đủ không gian để đựng chiếc iPad lớn nhất.

    [​IMG]

    Scottevest coi đây như là một chiến dịch chống lại việc nộp phí vận chuyển bằng đường hàng không. Trong khi đó, một vài hãng hàng không đã cấm quảng cáo sản phẩm của hãng thời trang này trên tạp chí của họ. Các hãng hàng không thường tính phí khá cao và áp đặt nghiêm ngặt giới hạn không gian cho phép của hành lý trên máy bay, nhưng các đồ vật trong túi quần, túi áo thì không bị tính vào phí vận chuyển.

    Công ty này cung cấp áo khoác, áo hoodie, áo vest, quần dài và áo khoác lớn cho cả nam và nữ. Áo jacket có giá khoảng 150$-200$.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Áo khoác công nghệ cất giữ đủ đồ đạc cho một kì nghỉ

Share This Page