Người đã "yếu" thì đừng có "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Cuộc “yêu” vốn là một điều thú vị trong đời sống vợ chồng. Nhưng nếu như không biết cách, chỉ một sai lầm nho nhỏ trong nhận thức cũng có thể khiến bạn phải đối diện với một tình huống đáng lo ngại, thậm chí là gặp nguy chốn phòng the:

    Bài liên quan:

    Lo mắc bệnh vì chậm kinh và ngất

    Khiến nàng ngất ngây phút dạo đầu

    Hốt hoảng vì lên đỉnh vợ lăn ra ngất

    9 tư thế "yêu" khiến bạn ngất ngây


    Mệt bã người nên “yêu” để hồi sức

    Có nhiều người cho rằng “chuyện ấy” mang lại cho con người hưng phấn và sẽ giúp người cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đó là một điều đúng nhưng nó chỉ đúng khi thể trạng của người đó trước khi “yêu” hoàn toàn tốt. Quan hệ trong tình trạng quá mệt mỏi sẽ không chỉ khiến mất cảm giác khi “yêu” mà còn gặp họa vì kiệt sức.

    Câu chuyện nhớ đời của anh Tiến là một ví dụ. Gần đây, do áp lực và tính chất công việc căng thẳng nên anh Tiến thường xuyên bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Hàng tháng trời anh né tránh chuyện quan hệ vợ chồng để tập trung cho công việc vì thế mà trong lòng cũng có nhiều ham muốn phải kìm nén. Cách dây 1 tuần, vào một ngày rất mệt mỏi vì công việc không thuận lợi, kèm theo sự suy nhược lâu ngày nên cơ thể anh sụt giảm nghiêm trọng về sức khỏe. Thay vì nghỉ ngơi, anh Tiến lại tìm đến giải pháp khắc phục là chuyện “yêu” vợ.

    [​IMG]

    Người không có thể trạng tốt không nên quan hệ vì có thể gặp họa khi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Anh Tiến suy luận, bình thường mỗi khi quan hệ với vợ xong anh thấy người khoan khoái, ăn cơm cũng nhiều hơn, ngủ ngon hơn vì thế giờ đây người anh đang mệt, biết đâu “chuyện yêu”có thể giúp anh hưng phấn và lấy lại sức lực? Nghĩ thế nên anh đã “yêu” vợ một cách cuộc nhiệt. Từ đầu anh đã chật vật để khơi mào nhưng đến giữa cuộc “yêu”, đúng lúc cao trào, anh lăn đùng ra ngất vì kiệt sức. Vợ anh hốt hoảng đưa chồng đi nhập viện. Vào tới nơi mới dạo này anh căng thẳng đầu óc, làm việc nhiều, sức khỏe không tốt. Thêm vào đó, cuộc “yêu” máu lửa với vợ đã vắt kiệt chút sức lực cuối cùng của anh nên anh mới ngất xỉu như vậy. Phải tới khi nghe bác sĩ phân tích tình hình anh Tiến mới ngộ ra điều đó. Vợ chồng anh thở phào nhẹ nhõm vì may mà mọi chuyện chỉ qua quýt chứ không có gì nghiêm trọng xảy ra.

    Lả đi vì “yêu” khi bụng đói meo

    Cũng không khác trường hợp của anh Tiến là mấy, chị Hoa cũng méo mặt khi giữa “cuộc yêu” thấy chồng cứ từ từ, từ từ rồi xỉu dần. Nguyên nhân cũng chỉ vì anh quá đói…

    Anh Đức chồng chị Hoa đi công tác xa nhà 2 tháng nay. Hôm đó là ngày đầu tiên anh được về phép. Vừa vào tới nhà, nhìn thấy vợ anh đã lao vào ôm hôn thắm thiết. Anh nằng nặc đòi vợ “chiều” vì “nhớ không chịu được” mặc cho cả hai ngày trời vì công việc bận quá anh chỉ ăn uống qua loa rồi nhanh nhanh chóng chóng về với vợ. Vợ anh có thuyết phục chồng đợi ăn tối, tắm rửa sạch sẽ xong thì “yêu” nhưng anh nhất quyết không chịu. Anh đòi phải ngay lập tức cho thỏa niềm mong ước.

    Vậy là bao ngày xa cách được anh dồn cả vào “cuộc yêu” đó. Chỉ kéo dài được tầm 10 phút, đang tự nhiên anh lờ đờ rồi dần dần lả đi. Ban đầu chị tưởng anh mệt nên nằm im lặng không nói gì. Một lát sau chị lay gọi anh mãi mới thấy anh đã xỉu. Vội vã đưa chồng đi cấp cứu, may mà mọi chuyện không có gì. Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân vì đói quá mà lả khiến hai vợ chồng vừa buồn cười vừa xấu hổ. Từ hôm đó, hai vợ chồng tự nhắc nhở mình trong chuyện này để không xảy ra tình huống tương tự.

    [​IMG]

    Không nên quan hệ khi tâm trạng không tốt vì điều đó dễ gây mất kiểm soát khi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Đang bực tức, “yêu” để giải sầu

    Đây là một trong những hình thức được coi như “giận cá chém thớt” của những ông chồng. Câu chuyện của vợ chồng chị Bích, anh Sơn là một ví dụ điển hình.

    Hôm đó, sẵn có bực tức trong người vì chuyện ở cơ quan, anh Sơn về nhà với trạng thái mặt hằm hằm sát khí. Sau bữa cơm tối, vì không biết chồng đang có chuyện bực mình trong người nên chị Bích cứ vờ “mời gọi” chồng. Thấy vợ chủ động, sợ vợ phật ý nên anh Sơn cũng “chiều” dù trong lòng vẫn còn đang rất bực bội vấn đề của mấy người đồng nghiệp. Vì sự tức giận đó mà anh mang nguyên cả vào “cuộc yêu” và trút lên người vợ.

    Vừa mới “nhập cuộc” chị Bích đã cảm thấy chồng hung hãn hơn bình thường. Chị nghĩ đơn giản biết đâu là do chồng muốn đổi gió nên tạo ra không khí đó nên chị cứ chờ xem có gì thay đổi. Chị bị anh làm cho đau đớn nhưng lại không dám nói gì vì chính chị là người gạ anh nên giờ chị không dám thái độ sợ chồng buồn. Đến khi đau quá không chịu được, chị mới kêu than. Lúc này, khi hai vợ chồng dừng lại anh Sơn mới lo sốt vó khi phát hiện vợ bị chảy máu. Hai vợ chồng vội vàng tìm cách cứu nguy. Thật may là mới chỉ là sự tổn thương nhẹ nên nó cũng cầm máu ngay sau đó.

    Anh Sơn hiểu ra rằng vì đang sẵn việc bực mình trong người nên anh không tập trung khi “yêu”. Thêm vào đó cảm giác cáu giận còn nên đã khiến anh có nhiều động tác hung hãn hơn bình thường và khiến vùng kín của vợ bị tổn thương. Anh cứ rối lên xin lỗi vợ trong khi đó mặt chị Bích nhăn nhó vì đã không biết trước để dừng lại.

    Chuyện phòng the tưởng chừng là điều quen thuộc, diễn ra hàng ngày của nhiều cặp vợ chồng nhưng không phải ai, vào lúc nào cũng biết cách làm cho cuộc “yêu” của mình chẳng những thăng hoa mà còn an toàn. Vì vậy, rất cần những cặp vợ chồng hiểu về mình, hiểu về đối phương để nhập cuộc trong điều kiện tinh thần và thể chất tốt nhất, tránh mang lại những hậu quả khôn lường.


    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc vo chong, tai nan phong the, sai lam chon phong the, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Người đã "yếu" thì đừng có "yêu"

Share This Page