Là nam nhưng em luôn muốn "yêu" người cùng giới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thật "người gầy bậc thầy chuyện ấy"?

    Ôm hôn mãnh liệt gây có thai?

    42 tuổi mới biết mình Gay?

    Em là người đồng tính phải không?


    Em năm nay 20 tuổi. Em là con trai. Nhưng không hiểu sao trogn đầu em luôn có một suy nghĩ muốn thử một lần quan hệ với người đồng giới. Trong khi đó em vẫn thích con gái. Em khẳng định điều đó. Như vậy có phải là em bị gay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vấn đề người đồng tính hiện nay không còn quá xa lạ với thế hệ trẻ. Có thể nói đó là một chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Em năm nay 20 tuổi, đang ở độ tuổi trưởng thành, định hình tính cách và suy nghĩ. Có thể cách luồng suy nghĩ trong đầu em, mong muốn được thử một lần quan hệ với người đồng giới chỉ là một chút tò mò chứ không phải là em có vấn đề về giới tính. Ở độ tuổi này, sự ham thích cái lạ, ham thích khám phá là điều đương nhiên. Nó lí giải cho việc em nghe, đọc về vấn đề đồng tính, quan hệ đồng tính và bản thân tò mò muốn thử một lần cho biết.

    [​IMG]

    Em năm nay 20 tuổi, đang ở độ tuổi trưởng thành, định hình tính cách và suy nghĩ. Có thể cách luồng suy nghĩ trong đầu em, mong muốn được thử một lần quan hệ với người đồng giới chỉ là một chút tò mò chứ không phải là em có vấn đề về giới tính. (Ảnh minh họa)

    Tất nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng em có thể là người lưỡng tính, tức là có xu hướng tình dục với cả nam và nữ. Nhưng khi em quả quyết là em rất thích bạn gái thì có lẽ giới tính của em là nam bình thường và cái mong muốn kia chỉ là một chút tò mò của tuổi mới lớn mà thôi. Trong tình huống này, em nên điều chỉnh lại bản thân, loại bỏ ra khỏi đầu những suy nghĩ quá táo bạo như vậy nếu như em không phải là người có xu hướng tình dục đồng tính thực sự. Việc lẫn lộn về giới tính của mình có thể khiến em gặp thêm nhiều trở ngại trong tương lai. Vì vậy hãy sống đúng với giới tính thực của mình và đừng suy nghĩ về những điều không phù hợp đó em nhé.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dong tinh, quan he dong tinh, quan he tinh duc, nguoi dong tinh, luong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Là nam nhưng em luôn muốn "yêu" người cùng giới

Share This Page