Bạn gái cấm "yêu", quan hệ với gái massage

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 260)

    ​Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có 1 chút chuyện buồn trong tình cảm. Em muốn nhờ chị tư vấn giúp em.

    Em và bạn gái yêu nhau đã được 1 năm rưỡi. Trước kia em có nhiều mối tình chỉ vài tháng là chia tay và có đi quá giới hạn. Bạn gái em sắp ra trường và gia đình muốn cho cô ấy vào Sài Gòn đi dạy. Nhưng mà cả 2 đều không muốn phải chia tay.

    Bài liên quan:

    Bạn gái đòi chia tay vì bị em... sàm sỡ

    Bạn gái “dâng hiến", dại gì không nhận

    Sợ không dám yêu vì bạn gái sát chồng

    Yêu 5 năm, bạn gái phũ phàng chia tay


    Thời gian gần đây cô ấy ở phòng trọ chỉ có 1 mình và bảo em đến ngủ cùng. Tuy ngủ cùng nhau nhưng cô ấy lại không muốn đi quá giới hạn. Em đã thân mật với cô ấy nhưng cô ấy hắt bỏ tay em ra. Là 1 thằng con trai khi gặp trường hợp như vậy thì sẽ cảm thấy khó chịu đúng không ạ? Rất nhiều lần như vậy rồi, em có đặt vấn đề với cô ấy là sẽ chia tay vì không muốn rơi vào tình trạng khó xử như vậy nhưng rồi cũng chỉ được dăm bữa nửa tháng thì cả 2 lại cảm thấy không thể sống thiếu nhau được.

    Cách đây không lâu em cùng mấy người bạn sau khi tan cuộc nhậu rồi rủ nhau đi massage xông hơi và chuyện gì đến thì nó cũng đến. Em vì người yêu mà lâu giờ phải nín nhịn, bữa ấy nhân tiện có hơi men trong người nên em đã quan hệ với gái massage. Sau khi về thì em có kể lại với bạn gái thì cô ấy đòi chia tay và nói em coi thường cô ấy, coi cô ấy chẳng bằng loại gái đó trong chuyện quan hệ.

    Giờ em phải làm sao đây ạ, có nên im lặng hay là phải nói thế nào để cô ấy tha thứ cho mình? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    [​IMG]

    Em vì người yêu mà lâu giờ phải nín nhịn, bữa ấy nhân tiện có hơi men trong người nên em đã quan hệ với gái massage. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rất đau khổ và bế tắc khi em phạm phải một sai lầm và không biết phải nói như thế nào để mong bạn gái tha thứ cho sai lầm đó.

    Thực ra, khi đọc những dòng tâm sự của em, chị nhận thấy rằng em quá đề cao vấn đề thể xác trong tình yêu. Nếu bất cứ ai khi ở bên bạn gái, không được đáp ứng nhu cầu tình dục cũng đi tìm “thú vui bên ngoài” để “giải quyết” thì liệu xã hội sẽ ra sao? Làm gì còn cái gọi là tôn trọng người yêu nữa.

    Nếu như bạn gái em không muốn cho em gần gũi, em yêu cô ấy thì nên tôn trọng điều đó. Cách em kiềm chế chính là tránh không tiếp xúc với cô ấy trong không gian riêng tư chứ không phải là đi “xả” ở bên ngoài như vậy. Hành động đó của em khiến cô ấy giận dữ cũng không có gì lạ. Nó chẳng những cho thấy em coi trọng chuyện thể xác hơn là tình cảm gắn bó bao năm qua mà còn khiến bản thân em có thể phải đối diện với những tình huống xấu như lây nhiễm bệnh tình dục, bệnh xã hội.

    [​IMG]

    Nếu như cô ấy kiên quyết chia tay thì em cũng nên coi đây là một bài học trong đời để đừng bao giờ sống dễ dãi với chuyện quan hệ tình dục như vậy. Đó cũng là cách em tôn trọng chính mình và tôn trọng người mình yêu.(Ảnh minh họa)

    Giờ đây em đã phạm sai lầm rồi, em nên tự kiểm điểm bản thân mình và nói lời xin lỗi với cô ấy. Cô ây có tha thứ cho em hay không là phụ thuộc vào cô ấy. Nếu như cô ấy bao dung mà chấp nhận em, em hãy yêu thương và sống có trách nhiệm hơn với tình yêu của mình. Còn nếu như cô ấy kiên quyết chia tay thì em cũng nên coi đây là một bài học trong đời để đừng bao giờ sống dễ dãi với chuyện quan hệ tình dục như vậy. Đó cũng là cách em tôn trọng chính mình và tôn trọng người mình yêu.

    Chúc em gặp nhiều may mắn!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái cấm "yêu", quan hệ với gái massage

Share This Page